vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy?

2022-05-24 03:20

Câu 1: Harry đi thang máy lên văn phòng. Giữa chừng, thang máy dừng lại vài lần cho những nhân viên khác vào. Khi ra khỏi thang máy, Harry phát hiện chiếc điện thoại nhét trong túi quần sau đã biến mất. Anh nhờ nhân viên an ninh kiểm tra camera giám sát.

Quan sát hình ảnh các nhân viên trong thang máy, bạn có đoán ra ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy?

>>Đáp án

Câu 2: Mary mua một chiếc vòng cổ đắt tiền ở cửa hàng trang sức. Khi vừa rời cửa hàng, một tên trộm xông tới giật chiếc vòng trên cổ Mary và chạy biến đi. Cô vội báo cho một cảnh sát tuần tra gần đó. Cảnh sát đuổi theo tên trộm vào một cửa hàng quần áo. Nhưng khi tìm xung quanh, cảnh sát chỉ thấy bốn phụ nữ đang mua sắm.

Đâu là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Nhân viên bảo hiểm Jeff nhận được điện thoại từ khách hàng gọi đến hiện trường tai nạn. Vị khách nói đi dã ngoại với bạn, đậu ôtô ở đây rồi ra ngoài, bỗng xe tự chuyển động và trượt xuống hồ.

Jeff phát hiện khách hàng nói dối, vì sao?

Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Hôm nay, Susan đến phòng gym tập luyện. Cô được huấn luyện viên đưa lịch tập mới với những bài tập độ khó cao. Khi về phòng thay đồ, Susan phát hiện chiếc đồng hồ đắt tiền để trong tủ đã biến mất nên báo cảnh sát.

Cảnh sát hỏi những người có mặt trong phòng tập. Nữ khách hàng nói đang chạy bộ, chưa quay lại phòng thay đồ. Huấn luyện viên đang chuẩn bị giáo trình tập luyện mới cho các khách hàng. Nhân viên tạp vụ bận dọn sàn trong phòng xông hơi nam.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5766644-yam-gnaht-gnort-iut-com-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ móc túi trong thang máy?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools