vĐồng tin tức tài chính 365

URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà

2023-05-21 05:27

Lựa chọn bền vững của URC Việt Nam

Kể từ năm 2022, chương trình trao tặng máy lọc nước của URC Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng cũng như hỗ trợ được nhiều người ở các tỉnh thành trong vùng trồng trà.

Dự án nằm trong chuỗi hoạt động "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" do nhãn hàng Trà xanh C2 và Công ty TNHH URC Việt Nam thực hiện, sẽ tiếp tục nhân rộng tại nhiều địa phương khác trong thời gian tới.

URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà - 1
URC Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng (Ảnh: URC Việt Nam).

Riêng tại tỉnh Lâm Đồng, URC Việt Nam đã nhiều lần thực hiện các hoạt động vì cộng đồng tại địa phương, đây cũng là khu vực trồng trà và cung cấp nguyên liệu trà lớn trên cả nước. Điển hình có thể kể đến các địa phương tại Lâm Đồng như xã Đa Quyn (huyện Đức Trọng) và xã Lộc Lâm (huyện Bảo Lâm), xã Lộc Nam (huyện Bảo Lâm), Trường Mầm non Đạ Nghịch, xã Lộc Châu (TP Bảo Lộc).

Thế nhưng, trong nhiều năm qua, tình trạng mùa khô đến sớm dẫn tới hạn hán kéo dài, nguồn nước tự nhiên chưa đạt chuẩn, không đủ để đáp ứng nhu cầu sinh sống của bà con trên địa bàn. Chính vì thế, việc lắp đặt máy lọc nước có công nghệ màng lọc RO từ Mỹ cùng cơ chế vận hành tự động, được trang bị thêm các thiết bị khử trùng, khử độc, loại bỏ vi sinh vật, có thể uống trực tiếp… sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Mang nguồn nước sạch đến khu vực trồng trà

Ngày 25/4 vừa qua, Công ty TNHH URC Việt Nam đã quyết định chọn trường mầm non B'lá, xã B'lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng là nơi tổ chức trao tặng máy lọc nước. Đây là trường mầm non nằm trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn, trẻ em tại trường có đến 65% là người dân tộc Tày, Nùng và Châu Mạ.

Tại buổi trao tặng, đại diện URC Việt Nam đã gửi đến các em học sinh và thầy cô tại trường mầm non một máy lọc nước học đường có thiết kế hiện đại, công nghệ màng lọc RO từ Mỹ, với công suất 100 lít/giờ nhằm cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho hơn 500 em học sinh.

URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà - 2
Máy lọc nước được URC Việt Nam trao tặng tại Trường Mầm non B'lá (Ảnh: URC Việt Nam)

Phát biểu về việc trao tặng hệ thống máy lọc nước học đường cho Trường mầm non B'lá ông Lê Hữu Trí - đại diện URC Việt Nam - cho biết: "Chương trình tặng máy lọc nước học đường là hoạt động cộng đồng mà URC Việt Nam tâm huyết thực hiện. Ngay trong giai đoạn khó khăn hay thời điểm hậu dịch Covid-19, chương trình vẫn được công ty ưu tiên thực hiện và nhận sự quan tâm, đồng hành của xã hội. Đó cũng chính là điều ý nghĩa nhất của chương trình, khi thông điệp về sự yêu thương và quan tâm trẻ em đã luôn được tất cả chúng ta nỗ lực và thực hiện dài hạn".

Cùng với đó, đơn vị cũng mang đến hơn 200 phần quà khác là các sản phẩm của URC Việt Nam: trà xanh C2, bánh quy Cream-O... Theo đại diện thương hiệu, những phần quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm nhiều tình cảm ấm áp đến các em với mong muốn trẻ em nơi nơi đều được chăm sóc tốt, được học tập và vui chơi, được nuôi dưỡng cả thể chất, trí lực và tâm hồn trong sự quan tâm, tình yêu thương của gia đình và cả cộng đồng.

URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà - 3
Ông Bùi Xuân Quý - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm đại diện chính quyền phát biểu tại lễ trao tặng máy lọc nước tại Trường mầm non B'Lá (Ảnh: URC Việt Nam).

Cũng tại sự kiện, ông Bùi Xuân Quý - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm đánh giá cao sự hỗ trợ của URC Việt Nam đối với huyện.

Ông Quý nhấn mạnh từ năm 2022, URC Việt Nam đã kết nối cùng huyện Bảo Lâm trao tặng máy lọc nước cho các xã Lộc Lâm, Lộc Nam. Huyện Bảo Lâm có mục tiêu đến năm 2025, 98% người dân sẽ được dùng nước hợp vệ sinh, do đó, ông Quý cho rằng việc cung cấp nước sạch cho Trường mầm non B'Lá của URC Việt Nam là hành động có ý nghĩa lớn.

Trong nhiều năm qua, URC Việt Nam cho hay đã đồng hành cùng toàn xã hội trong các chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.

Bên cạnh hoạt động phối hợp cùng địa phương trao tặng hệ thống máy lọc nước đến cộng đồng và trẻ em, doanh nghiệp cho biết cũng tích cực chung tay cùng các tổ chức, đoàn thể, nhà phân phối của công ty trong những hoạt động, như: trao học bổng, áo ấm cho trẻ vùng cao, tặng gạo và nhu yếu phẩm khác cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn… nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ.

Các hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực được triển khai bài bản, kiên trì của URC Việt Nam thể hiện chiến lược kinh doanh hướng tới hài hòa giữa các lợi ích để cộng đồng có một tương lai bền vững hơn.

Xem thêm: mth.23622012182403202-art-gnort-gnuv-cac-iat-taoh-hnis-coun-nougn-neiht-iac-yat-gnuhc-man-teiv-cru/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Kinh doanh

“URC Việt Nam chung tay cải thiện nguồn nước sinh hoạt tại các vùng trồng trà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools