vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ngãi: Phó trưởng công an phường phối hợp cứu người bị đuối nước

2023-05-22 15:42

Trưa 22.5, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng úy Phạm Trung Tiển, Phó trưởng Công an P.Phổ Hòa cho biết, trong lúc đi biển Hải Tân (P.Phổ Quang) cùng gia đình, nghe có tiếng kêu cứu ngoài biển, anh cùng một số người dân ứng cứu kịp thời 1 người đàn ông bị sóng cuốn ra xa.

Thượng úy Tiển kể, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 21.5, khi vừa đến bãi biển, anh nghe tiếng kêu cứu và nhìn thấy nạn nhân bị sóng cuốn ra xa cách bờ khoảng 50 m. Ngay lập tức, anh vội chạy đi tìm áo phao rồi lao ra biển cùng với 4 người dân khác ứng cứu nạn nhân bị đuối nước.

Quảng Ngãi: Phó trưởng công an phường cứu người bị đuối nước - Ảnh 1.

Thượng úy Phạm Trung Tiển, Phó trưởng Công an P.Phổ Hòa cùng người dân đưa nạn nhân đuối nước vào bờ

CÔNG AN CUNG CẤP

Sau khi đưa vào bờ và tiến hành sơ cứu, mọi người đã chuyển nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm (TX.Đức Phổ) để tiếp tục cấp cứu.

"Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, dần bình phục. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm đang tiếp tục chăm sóc, theo dõi nạn nhân", thượng úy Tiển cho biết thêm.

Nạn nhân bị đuối nước là ông Q. (65 tuổi, ở P.Phổ Ninh, TX.Đức Phổ). Trong lúc tắm biển, không may, ông Q. bị sóng cuốn ra xa rồi không bơi vào bờ được.

Liên quan đến vấn đề trên, đại tá Đào Quang Minh, Trưởng công an TX.Đức Phổ, cho biết lãnh đạo Công an TX.Đức Phổ đã nhận được thông tin thượng úy Phạm Trung Tiển, Phó trưởng công an P.Phổ Hòa, cứu người bị đuối nước khi đang tắm biển từ cơ sở báo lên. 

"Đơn vị sẽ đề xuất Công an tỉnh Quảng Ngãi nêu gương thượng úy Tiển trong chương trình Người tốt việc tốt", ông Minh nói.

Xem thêm: mth.939843311225032581-coun-ioud-ib-iougn-uuc-poh-iohp-gnouhp-na-gnoc-gnourt-ohp-iagn-gnauq/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Ngãi: Phó trưởng công an phường phối hợp cứu người bị đuối nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools