vĐồng tin tức tài chính 365

Thái Bình: Tắm ở đầm nuôi thủy sản, hai anh em ruột đuối nước tử vong

2023-05-23 19:21

Hai nạn nhân đuối nước là T.Q.H. (11 tuổi) và T.V.A. (9 tuổi), anh em ruột cùng trú tổ dân phố Mai Diêm (TT.Diêm Điền).

Vào khoảng 17 giờ ngày 22.5, một nhóm các cháu nhỏ trong đó có hai anh em H. và A. tắm ở khu vực đầm nuôi thủy sản (thuộc địa bàn tổ dân phố Mai Diêm, TT.Diêm Điền, H.Thái Thụy, Thái Bình).

Trong khi cả nhóm đang tắm thì bỗng nhiên hai cháu H. và A. chới với giữa dòng nước. Khi được người dân cứu vớt, cả hai đã tử vong.

Lực lượng chức năng địa phương sau đó đã nhận được thông tin sự việc. Chính quyền thị trấn cùng công an sở tại đã có mặt tại hiện trường, hoàn tất các thủ tục theo quy định, bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình. 8 giờ ngày 23.5, thi thể hai cháu đã được gia đình hoàn tất thủ tục lo hậu sự.

Những ngày này, thời tiết miền Bắc đang trong giai đoạn nóng cao điểm của mùa hè nên các cháu nhỏ thường tìm đến những sông, hồ gần nhà để tắm. Việc này khiến tình trạng trẻ em bị đuối nước thương tâm xảy ra với tần suất nhiều hơn so với các mùa trong năm. Khuyến cáo phụ huynh nhắc nhở các con phải thận trọng hơn khi vui chơi tắm sông, hồ. Tuyệt đối không cho trẻ tắm ở khu vực nước sâu.

Xem thêm: mth.43724451325032581-gnov-ut-coun-ioud-tour-me-hna-iah-nas-yuht-ioun-mad-o-mat-hnib-iaht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thái Bình: Tắm ở đầm nuôi thủy sản, hai anh em ruột đuối nước tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools