vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM lĩnh hơn 4 năm tù

2020-05-26 17:39

Trong phiên toà xử kín sáng nay (15/5), TAND quận Bình Thạnh tuyên phạt ông Nguyễn Tiến Dũng- nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM 4 năm 6 tháng tù tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và buộc bồi thường cho mỗi nạn nhân 20 triệu đồng, theo báo VnExpress.

Theo Lao động, có 3 bị hại tham gia phiên tòa là em K.A. (hơn 14 tuổi), em K.T. (hơn 15 tuổi) và em K.N. (hơn 15 tuổi). Các em này có người đại diện hợp pháp tại phiên tòa.

Cáo trạng ngày 29/5/2019, do sinh sống ở nơi công cộng và không có nơi cư trú ổn định nên các bé A (14 tuổi); T. (15 tuổi) và D. (13 tuổi) được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Các bé được sắp xếp ở tại phòng C2 (phòng dành cho nữ) sống cùng bé N. (14 tuổi), bé H. (17 tuổi) và một vài phụ nữ khác.

Tháng 6/2019, các bé được chuyển đến Trung tâm công tác xã hội – giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố (đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp).

Từ tháng 7 đến tháng 11/2019, các bé lần lượt được về nhà. Sau đó, gia đình bé A. đã đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh tố về việc bé bị xâm hại tình dục trước đó.

Điều tra cho thấy Nguyễn Tiến Dũng – cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM là thủ phạm. Ông Dũng lợi dụng thời gian giao ca trực buổi tối, đi theo lối vào phía sau phòng C2.

Lúc này, ông Dũng đứng bên ngoài cửa sổ gọi 4 bé lại gần và thực hiện hành vi dâm ô. Trong những lần thực hiện, ông Dũng cho các bé thuốc lá để yêu cầu các bé thực hiện theo ý mình.

Ông Dũng khai nhận đã dâm ô 4 bé liên tục trong một tháng, từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6/2019. Trong đó bé A. bị dâm ô từ 3-4 lần; bé T. bị 2 lần; bé N. bị 2-3 lần, bé H. bị 2-3 lần.

Ngoài 4 bé nêu trên, còn có bé D. (13 tuổi) lúc đầu khai bị Dũng sờ ngực nhưng sau đó bé có lời khai lại không bị dâm ô.

The post Nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM lĩnh hơn 4 năm tù appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ut-man-4-noh-hnil-mch-pt-ioh-ax-ort-oh-mat-gnurt-ob-nac-neyugn/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM lĩnh hơn 4 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools