vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế siêu xe ở Sài Gòn bị khống chế

2021-05-11 03:18

Tài xế 33 tuổi lái Ferrari, chở vợ có thai, chạy trên đường Dương Bá Trạc, quận 8, tối 9/5. Phát hiện chiếc siêu xe không gắn biển số trước, tổ công tác 363 do đại uý Hoàng Thành Luân (Phó trạm CSGT Đa Phước) dẫn đầu, ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Tài xế siêu xe cãi vã với CSGT sau khi bị dừng xe. Ảnh: Cắt từ video.

Tài xế siêu xe cãi vã với CSGT sau khi bị dừng xe. Ảnh: Cắt từ video.

Trong video lan truyền trên mạng, tài xế cho rằng CSGT không chứng minh được lỗi không thắt dây an toàn nên dừng xe kiểm tra là sai. Trong khi đó, CSGT cho biết kiểm tra vi phạm vì ôtô không gắn biển số trước. Người đàn ông nói "xe bị va quẹt (trước đó) nên rớt biển số".

Trong lúc cự cãi, người này có lời lăng mạ tổ công tác nên CSGT đã khống chế, còng tay. Tài xế liên tục nói "tôi không chống đối sao còng tay tôi". Người dân hiếu kì vây kín hiện trường.

Cảnh sát đã lập biên bản tài xế về lỗi "điều khiển xe không gắn đủ biển số; không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ" theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Chiếc siêu xe bị tạm giữ.

Chiếc Ferrari bị tạm giữ. Ảnh: CSGT cung cấp.

Chiếc Ferrari bị tạm giữ. Ảnh: CSGT cung cấp.

Trưa 10/5, Phòng CSGT TPHCM cho biết, ngoài hai lỗi trên, chủ sở hữu của chiếc xe (không phải tài xế bị khống chế) đã tự ý đổi màu xe từ đỏ sang xanh.

Xe Ferrari có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Đình Văn - Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.8265724-ehc-gnohk-ib-nog-ias-o-ex-ueis-ex-iat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế siêu xe ở Sài Gòn bị khống chế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools