vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nghiệp tìm kiếm người lao động qua ứng dụng hướng nghiệp

2021-05-14 16:41

Doanh nghiệp tìm kiếm người lao động qua ứng dụng hướng nghiệp

Nam Bình

(KTSG Online) -  Thông qua ứng dụng (app) hướng nghiệp Yoot, doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm nguồn lao động trẻ, tài năng, đáp ứng tiêu chí của doanh nghiệp khi những ứng viên này còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sáng ngày 14-5, ứng dụng “hướng nghiệp Yoot” đã ra mắt chức năng việc làm Yoot Job giúp mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng với doanh nghiệp thông qua các vị trí mà công ty tuyển dụng đăng trên ứng dụng này.

Tính năng Yoot Job cũng là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp đến lực lượng lao động trẻ, giúp kết nối thuận tiện cho cả đôi bên.

Hiện nay đã có 15 trường đại học, cao đẳng tại TPHCM như Đại học Nông Lâm TPHCM, Đại học Ngân Hàng TPHCM, Đại Học Công Nghệ TPHCM, Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TPHCM, Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn… đồng hành cùng ứng dụng Yoot trong hành trình hướng nghiệp bằng nền tảng công nghệ và kết nối việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Đại diện Công ty cổ phần Công nghê và Đào tạo Yoot ký kết hợp tác đào tạo, hướng nghiệp thông qua ứng dụng Yoot với các trường đại học trên địa bàn TPHCM. Ảnh: BTC cung cấp.

Bên cạnh tìm kiếm nguồn nhân lực, các doanh nghiệp tham gia Yoot Job cũng dự phần vào công tác đào tạo chung qua nhiều hình thức như tài trợ học bổng, tài trợ các khóa đào tạo kỹ năng…hàng tháng trên Yoot. Qua đó, nâng cao năng lực của sinh viên và đội ngũ nhân sự tương lai mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Qua nền tảng công nghệ Yoot, nhà tuyển dụng có thể xem lại những tương tác của sinh viên trong quá trình rèn luyện kỹ năng, từ đó, đưa ra quyết định chọn sinh viên khi ra trường.

Xem thêm: lmth.peihgn-gnouh-gnud-gnu-auq-gnod-oal-iougn-meik-mit-peihgn-hnaod/513613/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nghiệp tìm kiếm người lao động qua ứng dụng hướng nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools