vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà thiết kế nội thất Park Hyatt Phu Quoc Residences: “Cảm giác sang trọng không đến từ vật liệu đắt tiền”

2021-05-18 08:29

Những thượng khách đặt chân và lưu lại tại Park Hyatt Phu Quoc Residences sẽ cảm nhận được không gian thanh tịnh, sang trọng trong khung cảnh của một nếp nhà truyền thống Việt Nam với tinh thần đương đại, được bao quanh bởi sự riêng tư giữa thiên nhiên nguyên sơ. Mỗi gian phòng, từng góc trong dinh thự đều được thiết kế “đo ni đóng giày” với sự tỉ mỉ về tỷ lệ, kích thước, màu sắc và chi tiết, pha trộn các đường nét đương đại. Vì đây là dự án đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam, điều quan trọng nhất là phản ánh một ánh chân thực và sống động về tinh thần của vùng đất trong thiết kế, thể hiện sự am tường về lịch sử, kiến trúc, văn hóa và hài hòa với những quy tắc vận hành của thương hiệu.

Có câu: “Sự thanh lịch không phải để gây chú ý, mà là để được nhớ đến” (Elegence is not about being noticed, it’s about being remembered). Câu chuyện sống động về văn hóa, lịch sử, tự nhiên của vùng đất bảng lảng trong từng dinh thự sẽ là điều mà những chủ nhân hay những vị khách quý khi đến Park Hyatt Phu Quoc Residences sẽ nhớ về.

Xem thêm: nhc.97382039171501202-neit-tad-ueil-tav-ut-ned-gnohk-gnort-gnas-caig-mac-secnediser-couq-uhp-ttayh-krap-taht-ion-ek-teiht-ahn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà thiết kế nội thất Park Hyatt Phu Quoc Residences: “Cảm giác sang trọng không đến từ vật liệu đắt tiền””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools