vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng?

2022-06-02 12:15

Câu 1: Cảnh sát nhận được manh mối về một tên tội phạm khét tiếng đang bí mật buôn lậu vàng qua biên giới. Họ bám đuôi và chặn xe của hắn trên đường. Nhưng khi khám xét xe của kẻ buôn lậu, cảnh sát không tìm thấy gì ngoài một thùng dầu ô liu, kiểm tra từng chai cũng không thấy vàng giấu bên trong.

Kẻ buôn lậu giấu vàng như thế nào?

Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng?

>>Đáp án

Câu 2: Một buổi sáng mùa hè nóng bức ở sân bay New York, nhân viên an ninh Mike cảnh giác cao độ với vài vị khách đến từ Bali. Mike vừa nhận được tin báo về một kẻ buôn lậu đang cố trà trộn vào Mỹ trong chuyến bay sáng nay. Mike chú ý đến ba hành khách đáng ngờ và kiểm tra kỹ hành lý của họ qua máy quét.

Ai là kẻ buôn lậu?

Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Justin phát hiện vợ Katie tử vong trên sàn phòng tắm. Anh giữ nguyên hiện trường và lập tức báo cảnh sát. Khi đến nơi, cảnh sát thấy vòi nước đang mở và nước tràn ra sàn.

Justin kể, họ cùng nấu nướng nhân kỷ niệm ngày cưới, sau đó anh đến cửa hàng mua thêm đồ, lúc về nhà thì phát hiện cửa khóa. Thấy lạ, anh vội quay lại văn phòng để lấy chìa khóa dự phòng. Hai tiếng đồng hồ sau anh mới về đến nhà rồi phát hiện vợ nằm đó.

Cảnh sát nghi ngờ Justin đang giấu giếm điều gì đó. Vì sao?

Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Mary gặp John qua mạng. Một tuần sau, họ hẹn nhau đi uống cà phê. Tối đó, John mời Mary tới nhà mình chơi và có một đêm lãng mạn. Sáng hôm sau, cả hai cãi vã. Mary biến mất và không ai tìm thấy cô.

Cảnh sát nhận được trình báo mất tích, thẩm vấn những người bạn của Mary. Một trong số đó cho biết Mary biến mất sau khi hẹn hò với John. Cảnh sát đến nhà John và khám xét ngôi nhà, sau đó bắt giữ John.

Cảnh sát đã tìm thấy manh mối nào?

Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5480744-gnav-uaig-ed-oan-naod-uht-gnud-ual-noub-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ buôn lậu dùng thủ đoạn nào để giấu vàng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools