vĐồng tin tức tài chính 365

Bé 18 tháng tuổi tử vong bất thường

2022-06-03 03:46

Ngày 2/6, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết đang lấy lời khai những người liên quan và thực hiện các thủ tục pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Khoảng 2h30 ngày 1/6, bé trai được mẹ đưa vào Trung tâm Y tế huyện Bến Lức trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ phát hiện trên người nạn nhân có vết xước da vùng thái dương dài 5 cm còn dính máu khô; bầm xanh vùng trán, quanh mắt, má. Còn người mẹ 24 tuổi cho biết con trai bị ngã trong nhà vệ sinh lúc 23h hôm trước. Sự việc được bệnh viện lập biên bản, báo công an.

Anh Lại Trần Nhân Tâm, 23 tuổi, cha bé trai cho biết kết hôn với mẹ cháu 6 năm trước, có hai con. Năm ngoái họ ly hôn, anh nuôi con gái lớn, còn bé trai sống với mẹ. Vợ cũ của anh đưa con đến ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, thuê trọ và đi làm công nhân. Gần đây, chị sống như vợ chồng với một người đàn ông.

"Tôi nghe tin con nhập viện, nhưng khi đến nơi thì cháu đã tử vong. Khi đưa cháu về lo hậu sự tôi phát hiện trên người con có nhiều thương tích. Tôi mong cơ quan chức năng làm rõ sự việc" anh Tâm nói.

Nam An

Xem thêm: lmth.1211744-gnouht-tab-gnov-ut-iout-gnaht-81-eb/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé 18 tháng tuổi tử vong bất thường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools