vĐồng tin tức tài chính 365

Fan Thái “ném đá” Worawut, “tội đồ” Khemdee lên tiếng bảo vệ

2022-06-06 15:55

Trung vệ “tội đồ” Jonathan Khemdee đã ra sức bảo vệ cho ông thầy Worawut Srimaka trước làn sóng “ném đá” của fan nhà.

Thực tế fan Thái cay đắng ở trận đấu mà họ mong “đòi nợ” VN thành công nhưng cuối cùng hòa trối chết 2-2 tại lượt trận đầu bảng C giải U-23 châu Á. Từ đó dẫn đến việv Thái Lan cực kỳ khó khăn trong việc vào tứ kết với mục tiêu phải đánh bại Hàn Quốc để có quyền tự quyết. Mà đánh bại nhà đương kim vô địch Hàn Quốc thì cực kỳ thách thức, trong khi đó người Thái hầu như tin rằng, VN sẽ đánh bại Malaysia ở lượt trận cuối cùng tối 8-6.

Fan Thái “ném đá” Worawut, “tội đồ” Khemdee lên tiếng bảo vệ ảnh 1

Các "phó tướng" giúp việc cho HLV Worawut từ trái qua: Salvador Garcia, Sritaro, Choketawee...và Worawut.

Đối với nhiều fan Thái thì hiện nay số phận của U-23 Thái Lan đã được xác định rồi. Chính vì thế, họ đã lên tiếng xúc phạm Worawut và đòi trảm HLV này.

Cậu học trò trung vệ Jonathan Khemdee mang hai dòng máu Thái-Đan Mạch đã lên tiếng bảo vệ Worawut.Khemdee chính là người kéo vai một cầu thủ U-23 Malaysia dẫn đến Thái Lan mất người và thua ngược Malaysia 1-2 ở lượt trận đầu bảng B, bóng đá nam SEA Games 31.

Rồi ở trận tái đấu U-23 VN - U-23 Thái Lan tối 2-6, Tuấn Tài có bàn thắng ở giây thứ 18 từ một pha ra chân quyết đoán, bóng lại chạm vai Khemdee làm đổi hướng bay rồi chui tọt vào lưới.

Jonathan Khemdee viết lên trang xã hội Instagram của mình sau khi Thái Lan đánh bại Malaysia 3-0: “Tôi phải nói lời cám ơn “coach” Worawut, người Thái chúng ta nên hỗ trợ lẫn nhau. Còn nếu như không thân thiện được thì đừng làm tổn thương nhau. Nếu các bạn không biết gì về bóng đá thì nên cổ vũ nhẹ nhàng. Cuối cùng tôi cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi làm tốt, cám ơn những người luôn ủng hộ chúng tôi, chúng tôi sẽ làm hết sức để mang lại niềm vui cho họ...”

Xem thêm: lmth.973386tsop-ev-oab-gneit-nel-eedmehk-od-iot-tuwarow-ad-men-iaht-naf/nv.olp

“Fan Thái “ném đá” Worawut, “tội đồ” Khemdee lên tiếng bảo vệ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools