vĐồng tin tức tài chính 365

Dự báo trận U23 Việt Nam - U23 Saudi Arabia: Chờ những quả sút luân lưu?

2022-06-12 08:58
Dự báo trận U23 Việt Nam - U23 Saudi Arabia: Chờ những quả sút luân lưu? - Ảnh 1.

Người hâm mộ hy vọng niềm vui chiến thắng sẽ lại đến với các cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh: HỮU TẤN

"Việc không bị thủng lưới bàn nào sau vòng bảng cho thấy U23 Saudi Arabia là đội bóng có tính tổ chức cao, chặt chẽ trong khâu phòng ngự. Bên cạnh đó, ưu điểm chung của bóng đá các nước trong khối Ả Rập là luôn duy trì lối chơi tốc độ nhanh, chịu va chạm và có kỹ thuật cá nhân cơ bản hoàn chỉnh.

Ở chiều ngược lại, U23 Việt Nam hiện đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ không chỉ có thể hình khá tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo mà còn dồi dào sức bền thể lực và luôn tự tin chơi bóng trước mọi đối thủ. 

Tôi cho rằng đây là lứa cầu thủ đầu tiên của Việt Nam không có cá nhân nổi trội, không có những cú đột phá hoa mỹ. Nhưng đổi lại, tất cả đều "lì lợm", tỉnh táo đối kháng với đối thủ trong mọi tình huống. Đặc biệt, họ luôn ẩn chứa những khoảnh khắc bùng nổ khó dự báo trước.

Thái độ chơi bóng tự tin như cách U23 Việt Nam từng thể hiện ở vòng đấu bảng là điều mà tôi và người hâm mộ đều đang chờ đợi khi thầy trò HLV Gong Oh Kyun bước vào trận tứ kết. Điều này rất quan trọng bởi ở vòng đấu knock-out này, mọi sai sót đều không có cơ hội để chuộc lỗi.

Theo tôi, chiếc vé vào bán kết của cặp đấu U23 Việt Nam - U23 Saudi Arabia có thể sẽ được phân định bởi loạt sút luân lưu 11m".

HLV Gong Oh Kyun: HLV Gong Oh Kyun: 'U23 Việt Nam đã chuẩn bị cho loạt đá luân lưu 11m'

TTO - Trong buổi họp báo trước trận tứ kết Giải U23 châu Á 2022 vào ngày mai 12-6, HLV Gong Oh Kyun tiết lộ đã có sự chuẩn bị cho trận đấu với U23 Saudi Arabia, trong đó có cả phương án đá luân lưu 11m.

Xem thêm: mth.73045912211602202-uul-naul-tus-auq-gnuhn-ohc-aibara-iduas-32u-man-teiv-32u-nart-oab-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự báo trận U23 Việt Nam - U23 Saudi Arabia: Chờ những quả sút luân lưu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools