vĐồng tin tức tài chính 365

Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung

2022-06-28 14:06

Được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện NWC 2022, ZTE Blade V40 Vita được đánh giá là "tân binh" đáng "đồng tiền, bát gạo" nhất trong bộ tứ điện thoại dòng Blade mới nhất của ZTE. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có túi tiền vừa phải, mong muốn có một chiếc điện thoại cho trải nghiệm tốt cùng thời gian sử dụng kéo dài.

Pin "khủng", màn hình lớn cùng hiệu năng ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thông số của ZTE Blade V40 Vita chính là dung lượng pin khổng lồ lên đến 6.000mAh. Đi kèm với viên pin lớn là khả năng sạc nhanh đạt mức 22.5W. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp ZTE Blade V40 Vita sẵn sàng trở thành người đồng hành đáng tin cậy của đối tượng người dùng cần sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài. Đây cũng được đánh giá là bước đi vượt phân khúc của ZTE, đặc biệt là khi hãng vẫn đảm bảo sự gọn nhẹ của viên pin và chiếc điện thoại dựa trên công nghệ pin hiện đại.

Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung - Ảnh 1.

Không dừng lại ở viên pin lớn, ZTE Blade V40 Vita còn sở hữu một màn hình rộng không kém cạnh với 6.75 inch. Màn hình này được trang bị độ phân giải HD+ cùng thiết kế giọt nước tối giản. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất khi nói về màn hình của ZTE Blade V40 Vita chính là tần số quét 90Hz – điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở một chiếc điện thoại cùng tầm giá. Sự chịu chơi từ ZTE đã giúp cho người dùng được trải nghiệm cảm giác kéo – lướt – chạm mượt mà thường thấy trên các dòng điện thoại cận cao cấp.

Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung - Ảnh 2.

Xét trên bình diện hiệu năng, ZTE Blade V40 Vita được chăm chút khá tốt với công nghệ mở rộng bộ RAM 4GB RAM thêm đến 2GB. Nhờ đó, chiếc điện thoại "con cưng" của ZTE có khả năng thao tác đa nhiệm dễ dàng với mức độ ổn định cao, đồng thời, hỗ trợ tốt với một số tựa game thông thường có cấu hình vừa phải. Bên cạnh đó, ZTE Blade V40 Vita cũng được trang bị bộ nhớ ngoài 128GB – vừa đủ cho nhu cầu lưu trữ của người dùng thông thường.

Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung - Ảnh 3.

Cuối cùng, sơ lược về camera, ZTE Blade V40 Vita sở hữu hệ thống camera sau với 03 ống kính có thông số lần lược là 48MP cho ống kính chính, 2MP cho 02 ống kính phụ - trong đó có 01 ống kính Macro. Ở phần mặt trước, camera selfie của ZTE Blade V40 Vita có độ phân giải 8MP. Tổ hợp ống kính này cho phép người dùng ghi lại các hình ảnh cá nhân và cuộc sống ở mức tốt cùng nhiều chế độ chỉnh ảnh tùy thích.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân tháng mở bán

Dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng trải nghiệm sử dụng đáng giá, ZTE Blade V40 Vita vẫn được nhà sản xuất trao đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá không thể tốt hơn: 4.290.000 VND. Có thể nói, trong phân khúc và tầm giá này, ZTE Blade V40 Vita gần như là một chiếc điện thoại di động hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung - Ảnh 4.

Đặc biệt hơn, ngoài mức giá ưu đãi cho thị trường trong nước, ZTE còn mang đến chương trình khuyến mãi cực chất. Cụ thể, trong thời gian mở bán, chỉ cần đặt mua ZTE Blade V40 Vita, bạn sẽ được giảm trực tiếp 600.000 VND. Như vậy, mức giá để sở hữu ZTE Blade V40 Vita sẽ không thể "hạt dẻ" hơn với chỉ 3.690.000 VND!

Ngay từ hôm nay, bạn có thể đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin về ZTE Blade V40 Vita cùng các chính sách khuyến mãi mua hàng hấp dẫn tại Gian hàng chính hãng ZTE Việt Nam: https://bit.ly/zte-v40-cf

http://tintuc.vdong.vn/06/1404631.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.75431440182602202-gnurt-mat-aig-cum-iov-gnout-na-meihgn-iart-ativ-04v-edalb-etz-tam-ar/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ra mắt ZTE Blade V40 Vita: Trải nghiệm ấn tượng với mức giá tầm trung”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools