vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can sát hại vợ hờ bằng dây dù bị bắt sau 3 tháng điều tra

2023-06-03 13:12

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thuật (42 tuổi, ngụ tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc) về tội giết người.

Nghi can sát hại vợ hờ bằng dây dù bị bắt sau 3 tháng điều tra ảnh 1

Nguyễn Văn Thuật lúc bị bắt. Ảnh NHƯ Ý.

Đây là kết quả đấu tranh, điều tra sau hơn 3 tháng liên quan đến vụ việc người phụ nữ sống như vợ chồng với Thuật chết bất thường trong nhà xảy ra vào ngày 28-2-2023 trên địa bàn thôn Xuân Điền, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 27-2-2023, sau khi tổ chức ăn nhậu tại nhà, Thuật và người vợ hờ Lê Thị Thu Liễu (40 tuổi) xảy ra cãi vã và đập phá đồ đạc trong nhà.

Thuật được cho là đã lấy một sợi dây dù siết cổ chị Liễu đến chết rồi kéo thi thể nạn nhân vào nhà phòng rồi đi ngủ vì cho rằng chị Liễu giả vờ chết.

Đến 1h sáng ngày 28-2, Thuật ra khỏi nhà đi công việc và đến chiều cùng ngày trở về và phát hiện chị Liễu đã tử vong.

Nghi can sát hại vợ hờ bằng dây dù bị bắt sau 3 tháng điều tra ảnh 2

Cơ quan điều tra phối hợp với VKS khám nghiệm hiện trường. Ảnh NHƯ Ý.

Sau đó Thuật đến cơ quan Công an trình báo khi về nhà thì thấy nhà đóng cửa nên trèo cửa sổ vào nhà kiểm tra thì phát hiện vợ đã tử vong trong phòng ngủ.

Quá trình điều tra, Thuật luôn khai báo quanh co và nhỏ giọt không đúng với thực tế hiện trường vụ án. Tuy nhiên Cơ quan điều tra đã căn cứ kết quả giám định pháp y tử thi cùng các tình tiết liên quan để đấu tranh, cuối cùng Thuật đã khai nhận.

PN

Xem thêm: lmth.412637tsop-art-ueid-gnaht-3-uas-tab-ib-ud-yad-gnab-oh-ov-iah-tas-nac-ihgn/nv.olp

“Nghi can sát hại vợ hờ bằng dây dù bị bắt sau 3 tháng điều tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools