vĐồng tin tức tài chính 365

VinFast công bố mẫu ô tô điện cỡ nhỏ

2023-06-09 09:54
VinFast ra mắt mẫu xe điện cỡ nhỏ - Ảnh: VF

VinFast ra mắt mẫu xe điện cỡ nhỏ - Ảnh: VF

Đây là dòng xe thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini car) và là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên được VinFast nghiên cứu phát triển dựa trên những đặc tính và thói quen giao thông của người tiêu dùng nội địa.

Xe có chiều dài tổng thể khoảng 3.114mm, với thiết kế hai cửa bên hông, một cửa cốp sau, không gian nội thất đủ cho năm người ngồi. Thân xe nhỏ gọn nhưng cao ráo, khỏe khoắn nhờ được trang bị bộ la-zăng có kích thước lên tới 16 inch, tạo khoảng sáng gầm xe lớn, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình.

Ngoại thất nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường gân cứng cáp xuyên suốt từ trước ra sau. Về nội thất, VF 3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho năm người ngồi bên trong.

Các tính năng thông minh cơ bản được tích hợp đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Xe được trang bị động cơ điện và pin có quãng đường di chuyển đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen sử dụng hằng ngày của đại đa số người Việt.

Dự kiến, VinFast VF 3 sẽ chính thức nhận đăng ký đặt mua vào tháng 9-2023 và bàn giao trong quý 3-2024. Tuy nhiên, VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chưa thông tin cụ thể giá xe mini cỡ nhỏ này.

Xe VF 3 sẽ có hai phiên bản Eco và Plus, với mức giá phù hợp khả năng tiếp cận của đại đa số người dân. Với VF 3, VinFast tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế là hãng xe điện có dải sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường xe điện toàn cầu, với bảy mẫu xe phủ từ phân khúc Mini car đến SUV full-size hạng E.

Đến nay VinFast đã ra mắt sáu mẫu ô tô điện thuộc các phân khúc từ A đến E gồm: VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Sun Taxi mua 3.000 xe điện VinFast VF 5 PlusSun Taxi mua 3.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Ngày 1-6, Công ty CP Sun Taxi đã ký hợp đồng mua 3.000 ô tô điện VF 5 Plus từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast.

Xem thêm: mth.2874523280603202-ohn-oc-neid-ot-o-uam-ob-gnoc-tsafniv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VinFast công bố mẫu ô tô điện cỡ nhỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools