vĐồng tin tức tài chính 365

Hành khách 'phê' ma tuý nhảy khỏi máy bay đang cất cánh

2021-06-30 19:53

Sau vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước. Luis Antonio, 33 tuổi, quốc tịch Mexico, bị gãy chân, phải phẫu thuật và dự kiến hầu tòa vào tuần này với tội danh Can thiệp trái phép hoạt động bay.

Luis Antonio khai với FBI, anh ta đến Los Angeles hôm thứ 22/6 từ Cabo San Lucas, Mexico với kế hoạch đến thành phố Salt Lake, cách đó khoảng một tiếng 35 phút bay. Do không có chuyến bay nối chuyến, Luis qua đêm tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Los Angeles, có uống vài cốc bia và mua "rất nhiều" ma túy đá.

Sân bay quốc tế Los Angeles, hiện trường vụ việc. Ảnh: NYPost

Sân bay quốc tế Los Angeles, hiện trường vụ việc. Ảnh: NYPost

Hôm sau, Luis tiếp tục sử dụng methaphetamin song không nhớ rõ số lượng và quyết định bay đến Utah thay vì đi xe buýt. Hôm 24/6, trước khi đến sân bay, Luis lại sử dụng thêm nhiều ma tuý và bị lỡ chuyến bay.

Lang thang trên đường phố suốt đêm trong tình trạng không tỉnh táo, hôm sau, anh ta lên chuyến bay 5365 của United Airlines, đến thành phố Salt Lake, ngồi vào chỗ à bắt đầu ngủ gà ngủ gật như "sắp gục ngã", Luis khai.

Nữ hành khách ngồi cạnh khai với nhà chức trách, Luis liên tục nhìn xung quanh vẻ bồn chồn, hỏi cô sẽ đi đâu bằng thái độ khiếm nhã. "Không phải việc của anh", cô trả lời. Luis sau đó cười cười, thì thầm với cô rằng anh ấy cần xuống máy bay và sẽ nhảy ra ngoài. "Tôi nói nghiêm túc" Luis nói với cô.

Tuy nhiên trong lời khai với FBI, Luis nói rằng khi lên máy bay thì nghe thấy những hành khách khác nói rằng chuyến bay này sẽ đến một điểm đến khác, không phải Salt Lake nên bắt đầu "hoảng sợ" vì tưởng mình nhầm chuyến. Luis chạy về phía một tiếp viên hàng không, nói rằng mình không được khỏe và xin đi xuống.

Tiếp viên này cho biết máy bay đang cất cánh. Luis lúc này đập cửa buồng lái bị khóa và cố gắng mở nó ra khiến các phi công vô cùng bối rối vì tiếng ồn sau lưng mình. Luis sau đó vật lộn với các hành khách đang cố gắng ngăn mình mở cửa thoát hiểm.

"Chắc tình trạng hưng phấn tột độ đã cho tôi sức mạnh mở cửa", Luis khai. Các tiếp viên gọi phi công dừng máy bay và bung cầu trượt khẩn cấp. Khi Luis đang cố gắng bò ra khỏi đường băng thì bị bắt.

Hải Thư (Theo NYPost)

Xem thêm: lmth.1512034-hnac-tac-gnad-yab-yam-iohk-yahn-yut-am-ehp-hcahk-hnah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành khách 'phê' ma tuý nhảy khỏi máy bay đang cất cánh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools