4 năm chuẩn bị cho lô hàng xuất khẩu đầu tiên
Rose Baby mới chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam gần 2 năm nay. Dòng sản phẩm này được định vị ở phân khúc cao cấp, có mức giá thuộc top đắt nhất thị trường, ngang ngửa với các thương hiệu ngoại nhập.
Bà Đỗ Thu Thuỷ - Nhà sáng lập thương hiệu ROSE BABY
Nhà sản xuất của Rose Baby cho biết, việc định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp trước hết là muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho người Việt, đáp ứng nhu cầu của người Việt. Nhưng bên cạnh đó, khát vọng lớn hơn là có thể đưa được sản phẩm xuất khẩu, để thế giới biết được Việt Nam cũng có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. "Tã Rose Baby đạt tiêu chuẩn FDA/CE/SGS, đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường Mỹ và Châu Âu." - Bà Đỗ Thu Thủy – Founder của Rose Baby cho biết.
9 ưu điểm vượt trội của tã bỉm Rose Baby
Cũng theo công ty Lousia & Rose - đơn vị sở hữu thương hiệu Rose Baby – doanh nghiệp đã mất gần 2 năm xây dựng hoàn thiện tiêu chí loại tã mới dựa trên đánh giá người dùng, mất gần 1 năm để sản xuất thử, điều chỉnh nguyên liệu, công nghệ, kiểm định chất lượng theo quy định khắt khe của các thị trường khó tính nhất như Mỹ, Châu Âu…Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các thủ tục, đàm phán với đối tác nước ngoài bị gián đoạn thêm 1 năm mới có thể có được lô hàng xuất khẩu đầu tiên.
Vì sao khởi động xuất khẩu với thị trường Mỹ?
Đại diện Công ty CỔ PHẦN LOUISA & ROSE cho biết, Mỹ là thị trường khó tính và đòi hỏi cao về chất lượng của sản phẩm nhập khẩu. Bất kỳ sản phẩm nào vượt qua được những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn nhập khẩu của quốc gia này thì cũng sẽ có cơ hội lớn để mở "cánh cửa" bước vào nhiều thị trường khác trên thế giới. Bởi vậy, doanh nghiệp đã nỗ lực trong việc kết nối, đàm phán để đi đến thỏa ước kinh tế với ROOSEVELT LLC Group để họ cung cấp độc quyền tã em bé Rose Baby tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới này.
Cũng theo doanh nghiệp này, ngoài Mỹ thì cũng có khá nhiều đối tác đến từ các quốc gia Châu Á như Campuchia, Lào, Hàn Quốc…đã liên hệ và làm việc với Rose Baby. Sau khi xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Mỹ trong tháng 7, Rose Baby sẽ tiếp tục xuất hàng sang thị trường Singapore và Campuchia.
Tự tin với thương hiệu tã Việt xuất khẩu ra thế giới
Không chỉ nhà sản xuất, rất nhiều ý kiến đánh giá đến từ người tiêu dùng Việt cũng tự tin sản phẩm tã em bé Rose Baby đủ chất lượng để cạnh tranh ở thị trường quốc tế.
Theo anh Thành Trung (Quận 3, TP. HCM), việc Rose Baby sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% sợi bông cotton là một bước đi khôn ngoan của nhà sản xuất khi định hướng xuất khẩu. "Tã Rose Baby sử dụng loại vải không dệt từ sợi bông cotton sẽ khiến cho sản phẩm trở nên chất lượng, an toàn hơn hẳn so với các loại tã sử dụng bột giấy hay sợi Polyester".
Trong khi đó, một bà mẹ có con hơn 1 tuổi ở TP. HCM cho biết là chị đã sử dụng rất nhiều sản phẩm tã ở phân khúc cao cấp, phần lớn là thương hiệu ngoại nhập, chỉ có Rose Baby là sản phẩm.
Chị Hoàng Trúc luôn dùng tã Rose Baby cho bé Xu từ khi bé sơ sinh
Poster MV ca nhạc Anh sẽ thay tã cho con
Rose Baby - Thương hiệu tã em bé hàng đầu của Việt Nam xuất khẩu ra thế giới - ra mắt MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con".
Để đón chào cột mốc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ và nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Rose Baby ra mắt MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con". Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Lê Chánh Tín.
Rose Baby
Website: rosebaby.vn
Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby
HotLine: 0942755655
Dành cho Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655
Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879
Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159
Shophouse R05, D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
http://tintuc.vdong.vn/07/1408669.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.98734701110702202-ioig-eht-ar-uahk-taux-gnohp-neit-teiv-ueih-gnouht-eb-me-at/nv.zibefac