vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát

2022-07-22 15:22

Câu 1: Khi Julie mở mắt, kẻ trộm đang lục tìm tiền, đồ trang sức trong ngăn kéo phòng ngủ. Thấy động, hắn vơ vét đồ tẩu thoát. Vì tắt hết đèn, Julie không nhìn thấy mặt kẻ gian.

Julie báo cảnh sát và trích xuất camera giám sát trong nhà. Tuy nhiên, họ chỉ có thể nhìn ra đường nét ngoại hình của tên trộm.

Không lâu sau, cảnh sát bắt được 6 nghi phạm. Bạn hãy quan sát và tìm ra kẻ trộm thực sự.

Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát

>>Đáp án

Câu 2: Bảo tàng tổ chức buổi triển lãm viên kim cương quý hiếm, thu hút nhiều khách tham quan. Nhưng sau sự cố chập điện, viên kim cương bị đánh cắp. Cảnh sát trích xuất camera giám sát, điều tra bốn vị khách đứng gần tủ kính trưng bày khi vụ trộm xảy ra.

Đối chiếu hình ảnh trước và sau vụ việc, bạn có đoán ra ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát - 1

>>Đáp án

Câu 3: Trở về nhà sau bữa tiệc vào lúc rạng sáng, nữ doanh nhân phát hiện két sắt bị trộm phá khóa, lấy hết đồ có giá trị. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát điều tra ra ba nghi phạm và thẩm vấn họ.

Mike nói đi ngủ cùng vợ vào khoảng 22h30 tối qua. Dave cho biết ở nhà bạn chơi bài cả đêm. Jack nói chơi game trên điện thoại từ nửa đêm đến 1h sáng.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát - 2

>>Đáp án

Câu 4: John vừa nói chuyện điện thoại vừa đi bộ dọc con phố. Bỗng một kẻ đội mũ, bịt khẩu trang chạy vụt qua, giật điện thoại trong tay John. Anh cố đuổi theo nhưng bị mất dấu ở công viên gần đó. John tìm được ba người và hỏi họ có nhìn thấy ai khả nghi.

Sean nói bị mù nên không nhìn thấy gì, nhưng nghe thấy tiếng bước chân chạy qua. Emma cho biết cũng bị giật điện thoại và đã đi tìm kẻ trộm suốt một tiếng qua. Robert nói vừa ngồi xuống nghỉ ngơi sau khi chạy bộ và không nhìn thấy gì.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.9360944-tas-maig-aremac-hna-auq-mort-ek-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm kẻ trộm qua ảnh camera giám sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools