vĐồng tin tức tài chính 365

K-Fresh Zone 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc

2022-07-27 03:08

Diễn ra từ nay cho đến hết tháng 12/2022 tại hệ thống siêu thị K-Market, Chương trình K-Fresh 2022 sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những nông sản phong phú từ Hàn Quốc.

K-Fresh Zone 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc - Ảnh 1.

Chương trình K-Fresh 2022 diễn ra tại 3 cửa hàng K-Market, đó là K-Market Việt Long (Thành phố Bắc Ninh), K-Market Phạm Văn Đồng, K-Market Monarchy (Thành phố Đà Nẵng). Năm 2022, K-Market mở rộng quy mô giới thiệu K-Fresh Zone không chỉ gói gọn tại Hà Nội mà tất cả người hâm mộ ẩm thực Hàn Quốc trên khắp cả nước đều có thể trải nghiệm các sản phẩm nông sản tươi ngon, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng đến với chương trình sẽ được tặng các phần quà có giá trị khi tham quan gian hàng và làm Phiếu khảo sát K-Fresh zone 2022 (Số lượng có hạn, có thể hết trước chương trình).

Hàn Quốc là nơi có nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến từ nông sản đặc trưng như nhân sâm, hồng sâm, -các loại nước ép trái cây tự nhiên... Đây là những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao đang được người tiêu dùng nhiều nước quan tâm. Đồng thời, Hàn Quốc có lợi thế về công nghệ, kỹ thuật chế biến nông sản hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, mẫu mã.

Đến với chương trình, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội nếm thử và mua sắm các mặt hàng nông sản Hàn Quốc với những tiêu chí an toàn, giàu giá trị dinh dưỡng, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, hương vị bao gồm các loại rau củ, nấm, sâm, hoa quả, nho, ngũ cốc…

K-Fresh Zone 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc - Ảnh 2.

Được biết, nông sản tươi Hàn Quốc được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không đến Việt Nam, luôn đảm bảo đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và tươi ngon. Hàng nông sản đến từ các tỉnh Gimcheon, Gyeongbuk, Anseong,… đều là những địa phương có ngành nông nghiệp phát triển tại Hàn Quốc.

Những năm trở lại đây, nông sản Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ thông qua các bộ phim, các mẩu quảng cáo, người tiêu dùng Việt biết đến nông sản Hàn Quốc trực tiếp tại chính những siêu thị, cửa hàng tiện lợi và đặc biệt thông qua những sự kiện quảng bá nông sản Hàn Quốc được tổ chức thường xuyên.

Tại Việt Nam, với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, thu nhập người dân được nâng cao, ngày càng có nhiều người quan tâm tới các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất, chế biến nông sản Hàn Quốc tin tưởng đây sẽ là thị trường tiêu dùng nông sản, thực phẩm tiềm năng trong thời gian tới.

Quý vị và các bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình theo đường link dưới đây:

https://www.facebook.com/kmarketvietnam/photos/a.517720531915483/1755423104811880/

http://tintuc.vdong.vn/07/1441064.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16775059162702202-couq-nah-man-teiv-cuht-ma-ion-uac-2202-enoz-hserf-k/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“K-Fresh Zone 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools