Hiện thực hóa mục tiêu này, đơn vị công bố lộ trình phát triển dài hạn đến hết năm 2022, mang đến trải nghiệm mới mẻ nhằm xây dựng lối sống thể thao lành mạnh.
Cột mốc đầu tiên trên hành trình định hình lối sống khỏe cho cộng đồng là chiến dịch toàn cầu giữa K-Group App (Runnow) và Huawei Việt Nam. Cụ thể, 10.000 thiết bị Huawei Band 4e sẽ được tặng cho người dùng K-Group toàn cầu.
K-Group App (Runnow) đồng bộ dữ liệu với thiết bị đeo của Huawei để người dùng theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện, tham gia các hoạt động từ thiện trên nền tảng này.
Chiến dịch toàn cầu kết hợp giữa 2 đơn vị sẽ tập trung rèn luyện sức khỏe cộng đồng
Chiến dịch toàn cầu giữa 2 đơn vị cũng tập trung đẩy mạnh truyền thông về tầm quan trọng của việc tập luyện, rèn luyện sức khỏe cộng đồng. Thời gian tới, K-Group và Huawei Việt Nam sẽ hợp tác, phát triển các giải pháp kết hợp công nghệ vào tập luyện, mang tới trải nghiệm mới trong hoạt động rèn luyện thể chất.
Các sản phẩm và dịch vụ của Huawei có mặt tại hơn 170 quốc gia và được 1/3 dân số thế giới lựa chọn sử dụng. Hãng xây dựng 15 trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm tại Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc.
Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei là một trong ba đơn vị kinh doanh chịu trách nhiệm về mảng điện thoại thông minh, máy tính cá nhân và máy tính bảng, thiết bị đeo tay và dịch vụ đám mây...
Mạng toàn cầu của Huawei xây dựng dựa trên gần 30 năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành viễn thông và chuyên cung cấp những tiến bộ công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.