vĐồng tin tức tài chính 365

Công an tiếp nhận vụ khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mì hành hung

2023-07-05 07:05

Ngày 4/7, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã giao Đội Điều tra tổng hợp thụ lý xác minh, điều tra vụ việc khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh hành hung.

Công an tiếp nhận vụ khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mì hành hung - Ảnh 1.

Nữ khách hàng sau khi xảy ra xô xát với nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đã đến Công an phường trình báo. (Ảnh chụp màn hình)

Công an phường Hàng Trống đã lập hồ sơ, mời các bên liên quan đến làm việc và báo cáo đề xuất chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm phân công cơ quan điều tra phối hợp giải quyết.

Cơ quan điều tra sẽ hướng dẫn nạn nhân là chị N.K.A. đi khám thương để giám định tỷ lệ thương tích. Đây sẽ là một trong những căn cứ để cơ quan điều tra đưa ra hình thức xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Trước mắt, cơ quan công an đã yêu cầu nhân viên cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh xin lỗi về thái độ, hành vi của mình đối với khách hàng.

Theo thông tin ban đầu, trên trang Facebook cá nhân, chị N.K.A. viết nội dung sự việc xảy ra tại cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh ở phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống.

Theo đó, khoảng 18h ngày 30/6, chị A. cùng mẹ, em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh ăn tối. Chị A. có mang theo lon nước dừa vào quán. Khi bị nhắc nhở không được mang nước ở ngoài vào, chị A. đã cất đi và xin lỗi. Tuy nhiên các nhân viên của quán vẫn tiếp tục bình luận, chỉ trích "người mang đồ ăn, đồ uống ngoài vào là vô văn hóa".

Cảm thấy bị xúc phạm nên chị A. cùng mẹ và em trai quyết định không ăn nữa và ra về, đồng thời góp ý lại phía nhân viên, dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi.

Lúc này, chị A. và em trai bị hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung. Các vị khách này sau đó đã làm đơn trình báo cơ quan công an.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.97565746050703202-gnuh-hnah-im-hnab-gnah-auc-neiv-nahn-ib-oac-ot-gnah-hcahk-uv-nahn-peit-na-gnoc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an tiếp nhận vụ khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mì hành hung”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools