vĐồng tin tức tài chính 365

Ford Transit nâng cấp nội thất như xe du lịch, thoát mác xe thương mại

2023-07-20 13:35
Bản cập nhật 2024 của Ford Transit không thay đổi thiết kế xe, mà nhắm chủ yếu vào mảng công nghệ - Ảnh: Ford

Bản cập nhật 2024 của Ford Transit không thay đổi thiết kế xe, mà nhắm chủ yếu vào mảng công nghệ - Ảnh: Ford

Ford châu Âu trong tuần này đã công bố bản cập nhật 2024 cho bản Transit chạy động cơ cũng như E-Transit chạy điện.

Nâng cấp rõ rệt nhất mà dòng xe van này nhận được là cabin, xuất hiện màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch hỗ trợ SYNC 4 và bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch. Trước đây tại trung tâm táp lô xe chỉ trang bị màn hình 4,2 inch không cảm ứng.

Đi kèm Ford Transit 2024 nay có modem 5G giúp cung cấp kết nối siêu nhanh để hỗ trợ các công nghệ thông minh mà xe sở hữu, đồng thời cập nhật các phần mềm cần thiết liên tục.

Hệ thống Ford Pro Upfit Integration System được bổ sung giúp người dùng cũng như các bên thứ 3 dễ tùy biến các nút bấm ảo tại màn hình trung tâm để điều khiển trang bị ngoài.

Vẫn ở mảng công nghệ, Ford Transit 2024 giờ được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái tân tiến đã có mặt từ lâu trên xe du lịch.

Một số ví dụ có thể kể đến phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chệch làn, hỗ trợ điều chỉnh tốc độ thông minh, Cruise Control thích ứng, màn hình quan sát và hiển thị thông tin tại điểm mù, cảnh báo va chạm ngang phía sau và hỗ trợ đỗ xe tự động qua camera toàn cảnh.

Táp lô Transit giờ nhìn rất giống xe du lịch với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn - Ảnh: Ford

Táp lô Transit giờ nhìn rất giống xe du lịch với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn - Ảnh: Ford

Ở mảng truyền động, công nghệ Delivery Assist xuất hiện giúp xe tự ngắt động cơ khi đèn khẩn cấp được kích hoạt. Công nghệ này nhắm tới hỗ trợ người dùng mua Transit để vận chuyển hàng.

Hệ thống cũng sẽ tự khóa mọi cửa mà người dùng không đụng tới trong giai đoạn này. Khi cần nổ máy trở lại, người lái chỉ cần nhấn nhẹ phanh và tắt đèn khẩn cấp đi.

Trên các bản Ford Transit 2024 dẫn động cầu trước, hộp số tự động 8 cấp mới xuất hiện giúp tăng tải trọng và khả năng kéo lên lần lượt 700 và 1.750kg (tổng 4.250kg và 6.000kg).

Cuối cùng, mâm 16 inch mới với nắp mâm trọng lượng nhẹ kèm hệ thống phanh mới giúp giảm trọng lượng xe đi 27kg. Hệ thống phanh nói trên cũng được khẳng định dễ thay mới hơn trước nhiều, giảm thời gian 2 tiếng.

Ford Transit phiên bản "quái vật" được rao bán hơn 6.200 USDFord Transit phiên bản 'quái vật' được rao bán hơn 6.200 USD

Một chiếc Ford Transit đã có màn hóa thân hết sức độc đáo, khi được độ theo dạng "xe quái vật" (xe nhỏ bánh khổng lồ) cùng với động cơ V8.

Xem thêm: mth.42612346191703202-iam-gnouht-ex-cam-taoht-hcil-ud-ex-uhn-taht-ion-pac-gnan-tisnart-drof/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ford Transit nâng cấp nội thất như xe du lịch, thoát mác xe thương mại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools