vĐồng tin tức tài chính 365

Những trái tim nóng

2023-07-27 12:24
CĐV Việt Nam có mặt ở TP Hamilton chuẩn bị tiếp lửa cho đội tuyển quê hương  - Ảnh: TR.N.

CĐV Việt Nam có mặt ở TP Hamilton chuẩn bị tiếp lửa cho đội tuyển quê hương - Ảnh: TR.N.

tuyển nữ Việt Nam thua trận đầu, tôi vẫn thấy họ thật tuyệt vời. Người New Zealand ngạc nhiên khi thấy Việt Nam đá tốt như thế và nói vui rằng đáng ra các bạn có thể đã có một trận đấu dễ thở hơn nếu đối thủ không phải là số 1 thế giới. Nhưng không sao, tuyển nữ Việt Nam có năng lực hướng về phía trước và nên vững tin vào điều đó!".

Thời tiết lạnh nhưng trái tim chúng tôi nóng! Trái tim những người hâm mộ cũng nóng để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung

Đối thủ "dễ thở hơn" đối với Huỳnh Như và đồng đội chính là tuyển nữ Bồ Đào Nha trong trận đấu ở sân Waikato (TP Hamilton) với sức chứa gần 26.000 khán giả vào hôm nay (27-7).

 "Tuyển Việt Nam có một HLV tài ba và xứng đáng với lời khen ngợi. Tôi rất thích thủ môn Kim Thanh cùng hàng thủ Việt Nam. Hy vọng Kim Thanh giữ được phong độ tuyệt vời trong hai trận gặp Bồ Đào Nha và Hà Lan. Tôi rất mong chứng kiến bàn thắng và chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam" - ông Tuariki nói. 

Vị cựu chính khách dành nhiều tình cảm cho tuyển nữ Việt Nam nói thêm: "Dù vậy, điều không kém phần quan trọng là các nữ tuyển thủ Việt Nam hãy tiếp tục thi đấu trong niềm tự hào được đại diện cho quốc gia mình. Các cầu thủ Việt Nam tuy thấp bé hơn đối phương nhưng không dễ bị khuất phục".

HLV Mai Đức Chungtrong buổi họp báo tại sân Waikato hôm qua cho biết: "Chúng tôi hy vọng may mắn trong trận gặp Bồ Đào Nha. Nếu chiến thắng, đó là điều rất tuyệt vời". Trong khi đó, Luke Perry, một phóng viên Mỹ, nói: "Tôi hy vọng các bạn sẽ làm nên điều bất ngờ. Một bàn thắng hay một chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam sẽ giúp bầu không khí World Cup nữ 2023 thêm phấn chấn".

Nhiều kiều bào Việt Nam đã đến Hamilton để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam. Họ còn mua hàng chục quả bóng OCEAUNZ phiên bản nhỏ làm quà tặng kỷ niệm cho các tuyển thủ. 

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Ngân (sinh viên Trường ĐH Công nghệ Auckland) nói: "Tôi và bạn bè cảm thấy háo hức lẫn hồi hộp để chuẩn bị cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang nguồn năng lượng và nhiệt huyết từ khán đài để giúp các nữ tuyển thủ Việt Nam thi đấu tốt nhất".

Trong khi đó, nhóm CĐV nữ gồm chị Trần Lệ Tâm, Nguyễn Tuyết, Hương Giang ở New Zealand bộc bạch: "Cho dù diễn biến thế nào, kết quả ra sao chúng tôi cũng mong các cô gái vàng Việt Nam thi đấu tự tin. Sự có mặt của đội nhà tại World Cup đã giúp nhiều người New Zealand biết hơn về Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào vì điều này". 

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại New Zealand Nguyễn Văn Trung cho biết ông sẽ cùng các kiều bào cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam trong trận gặp Bồ Đào Nha. Đại sứ cho biết: "Nhiều gia đình người Việt đã đi hàng trăm km từ các vùng miền khác nhau đến thành phố nơi tuyển Việt Nam thi đấu để vào sân cổ vũ đội nhà. Tuyển Việt Nam cũng nhận được sự yêu mến và cổ vũ của đông đảo người New Zealand".

"Thời tiết lạnh nhưng trái tim chúng tôi nóng! Trái tim những người hâm mộ cũng nóng để cổ vũ cho tuyển Việt Nam" - HLV Mai Đức Chung nói. Tất cả ánh mắt đang hướng về trận đấu thứ hai của các cô gái Việt Nam ở World Cup nữ 2023.

Chờ bất ngờ từ tuyển nữ Việt NamChờ bất ngờ từ tuyển nữ Việt Nam

Trước đối thủ không quá chênh lệch đẳng cấp như Bồ Đào Nha, tuyển nữ Việt Nam được chờ đợi có thể làm nên bất ngờ ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào 14h30 hôm nay (27-7, VTC3 & HTV Thể thao THTT).

Xem thêm: mth.34164559072703202-gnon-mit-iart-gnuhn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những trái tim nóng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools