vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng tấn tỏi có nhãn Trung Quốc trôi sông

2020-07-07 14:21

Ông Nguyễn Văn Vũ Minh, Bí thư Huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết chiều 3/7 đã tiêu hủy hơn 1 tấn tỏi tươi bị vứt bỏ trên sông, rạch, đồng thời yêu cầu người dân không ăn tỏi không rõ nguồn gốc này, theo Thanh Niên.

Trước đó, ngày 1/7, người dân xã Đốc Binh Kiều, H.Tháp Mười phát hiện hàng trăm bao tỏi (bao lưới) trôi trên kênh Giữa, kênh 3, kênh Hai Hạc, kênh Bùi nên vớt lên và báo với UBND xã.

Theo ghi nhận, tỏi còn tươi nguyên, mỗi bao 20kg, ngoài có ghi sản xuất tại Trung Quốc bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, tổng trọng lượng vớt lên hơn 1 tấn.

Ông Minh cho hay có một xe tải chạy trên quốc lộ N2B, khi đến xã Đốc Binh Kiều thì bỏ số tỏi này xuống các kênh. Công an Huyện Tháp Mười đang truy tìm chiếc xe tải trên.

Trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Hiệp, chủ tịch xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho hay, hiện tại không phát hiện bao nào trôi sông nữa. Phán đoán ban đầu có thể đối tượng nhập lậu lượng tỏi này, không tiêu thụ hết đã quá hạn nên tìm cách quăng bỏ. Địa phương đã kiến nghị công an truy tìm đối tượng đổ tỏi xuống sông.

The post Hàng tấn tỏi có nhãn Trung Quốc trôi sông appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnos-iort-couq-gnurt-nahn-oc-iot-nat-gnah/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Hàng tấn tỏi có nhãn Trung Quốc trôi sông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools