vĐồng tin tức tài chính 365

Tình tiết ‘cười ra nước mắt’ vụ ‘trộm xe quay lại xin ví’

2020-07-07 14:21

Một thanh niên bị tình nghi trộm xe rồi làm rơi ví, tuy nhiên công an đã xác minh được anh cũng là nạn nhận của hai tên trộm.

Ngày 3/7, Công an phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP. HCM) lập hồ sơ vụ trộm xe máy xảy ra trên địa bàn, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

Điều bất ngờ trong vụ này là người quay lại xin ví cũng là nạn nhân của hai kẻ trộm.

Trước đó báo Lao Động đưa tin, sáng ngày 29/6, anh Phan Trần Lê Th. (22 tuổi, ngụ TPHCM) chạy xe máy đến cửa hàng xe máy góc đường Tây Thạnh – Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú ) rồi vào trong làm việc.

Hai tên trộm bẻ khoá cướp xe. Ảnh trích xuất từ camera an ninh

Tuy nhiên, sau khi trở ra thì phát hiện chiếc xe mình đã biến mất. Qua kiểm tra camera an ninh thì phát hiện có hai thanh niên đi xe máy đến bẻ khóa, trộm tài sản.

Vài phút sau, một thiếu niên đi ngang qua, phát hiện một chiếc ví bị rơi liền vào giao lại cho nhân viên cửa hàng xe máy để tìm người đánh rơi trả lại.

Thanh niên áo đỏ đến xin chiếc ví bị tình nghi là 1 trong 2 kẻ trộm xe. Ảnh trích xuất từ camera cửa hàng

Khoảng 20 phút sau, có một người đàn ông đến xin nhận lại ví vì trước đó nhân viên cửa hàng có liên hệ theo một số điện thoại được để lại trong ví.

Tuy nhiên sau khi xem lại camera, anh Th. khẳng định người quay lại xin chiếc ví bị đánh rơi là một trong hai kẻ trộm.

“Thực tế thì anh Hồ Hoàng Th. (quê huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) chủ nhân của chiếc ví tại hiện trường cũng là nạn nhân của hai tên trộm

Theo đó, trước khi xảy ra vụ trộm xe vài phút, hai tên trộm nói trên đã tiếp cận bẻ khóa một xe máy trước một phòng khám trên đường Tây Thạnh (quận Tân Phú). Tuy nhiên, hai kẻ trộm không lấy được xe nên đã móc cốp lấy trộm ví bên trong.

Sau đó, cả hai chạy qua giao lộ đường Tây Thạnh – Lê Trọng Tấn tiếp tục bẻ khóa lấy trộm chiếc xe máy và làm rơi chiếc ví tại hiện trường.

Anh Hồ Hoàng Th. cho hay: Ngay trong ngày 29/6 đã xin lại được chiếc ví nhưng tài sản bị mất không nhiều nên anh không trình báo công an. Chỉ đến khi biết thông tin chiếc ví liên quan đến vụ trộm nên hôm 3/7 mới đến công an trình báo về vụ việc.

Công an phường Tây Thạnh kiểm tra camera an ninh ở hiện trường và xác nhận anh Hồ Hoàng Th. cũng là người bị đánh cắp.

The post Tình tiết ‘cười ra nước mắt’ vụ ‘trộm xe quay lại xin ví’ appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.iv-nix-ial-yauq-ex-mort-uv-tam-coun-ar-iouc-teit-hnit/us-ioht/vt.nkd.www

“Tình tiết ‘cười ra nước mắt’ vụ ‘trộm xe quay lại xin ví’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools