vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên nhân nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam

2021-07-20 15:35

Tối 19/7, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho báo Vietnamnet biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Tạ Bảo D. (2006, tạm trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) để làm rõ hành vi "Giết người".

Theo đó, sau 10 ngày điều tra, chiều 19/7, Ban Chuyên án Công an tỉnh đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Trung Tạ Bảo D.

D. vừa học xong lớp 9 một trường THCS trên địa bàn thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Thiếu niên này quê ở xã Tiên Sơn, vừa chuyển hộ khẩu xuống thị trấn Hà Lam năm 2019.

Tại cơ quan điều tra, D. khai nhận vào lúc 14h chiều 9/7 đã đột nhập nhà ông Nguyễn Đình T. (SN 1966, trú xã Bình Dương, huyện Thăng Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu) để trộm cắp tài sản.

"Bước đầu nghi phạm khai nhận chiều 9/7 đã vào nhà ông T. để trộm cắp tài sản, do bị ông T. phát hiện nên đã dùng dao nhọn đâm nạn nhân nhiều nhát dẫn đến tử vong", một cán bộ Cơ quan CSĐT nói với Pháp luật Plus.

Sau khi sát hại ông T., D. lấy một chiếc điện thoại di động của nạn nhân, rồi vứt chiếc điện thoại trên đường chạy trốn.

Trước đó, như báo Người lao động đưa tin, khoảng 14h15 chiều 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông T. Khi mọi người chạy đến thì thấy ông này bị đâm trọng thương, người bê bết máu.

Lúc này, có người chứng kiến một nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy đã bỏ chạy khỏi nhà nạn nhân. Sau đó, ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Tổng hợp

Xem thêm: mth.43423136002701202-man-gnauq-o-gnourt-ueih-yaht-iah-tas-9-pol-hnis-man-nahn-neyugn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyên nhân nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools