vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào?

2022-08-30 03:44

Câu 1: Nhiều vị khách giàu có đến tham dự sự kiện từ thiện lớn được tổ chức vào tối nay. Nhà tổ chức chuẩn bị bàn tiệc buffet ngon miệng cho tất cả khách mời. Tuy nhiên, cuối bữa tiệc, hầu hết khách khứa ngã gục, tử vong vì trúng độc.

Cảnh sát thẩm vấn ba vị khách sống sót xem họ đã ăn món gì. Dora nói không thấy đói nên chỉ ăn ít hoa quả. Steve cho biết đã ăn thử mọi thứ, trừ trứng cá muối. Mike nói vợ chồng anh cùng ăn thử tất cả món, nhưng cô bị trúng độc còn anh thì không.

Độc được tẩm vào món ăn nào?

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào?

>>Đáp án

Câu 2: Mary làm việc ở một cửa hàng trang sức suốt 10 năm qua. Gần đây, cửa hàng đổi chủ, Mary bị sa thải. Ngay sau đó, cửa hàng bị trộm đột nhập.

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào? - 1

Cảnh sát nghi ngờ Mary, kiểm tra căn hộ của cô nhưng không tìm thấy gì. Vài ngày sau, họ phát hiện Mary mua vé máy bay đi Mexico. Cảnh sát chặn cô ở sân bay, kiểm tra hành lý nhưng vẫn không tìm thấy gì.

Khi Mary chuẩn bị rời đi, một cảnh sát nhận ra điểm đáng ngờ. Mary giấu trang sức ăn trộm ở đâu?

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Một người đàn ông bị sát hại tại nhà. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một tờ giấy ghi vài con số được nạn nhân nắm trong tay. Tuy nhiên, họ không hiểu chúng có ý nghĩa gì.

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào? - 3

Trong ngày xảy ra án mạng, có ba người bạn lần lượt đến nhà nạn nhân, cảnh sát coi họ là nghi phạm. Bạn hãy quan sát ba nghi phạm để tìm ra hung thủ.

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào? - 4

>>Đáp án

Câu 4: Charlie báo cảnh sát nhà bị trộm đột nhập. Charlie kể, khi tan làm về, anh phát hiện một chiếc xe lạ đậu trước cửa. Bước vào nhà, anh nghe thấy tiếng động trong phòng ngủ nên chạy vội vào và phát hiện kẻ trộm đang trèo qua cửa sổ chạy trốn. Hắn nhảy vào chiếc xe lạ và phóng đi. Charlie cho biết bị mất hết tiền mặt trong tủ và máy chơi game.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời khai của Charlie. Vì sao?

Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào? - 5

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5184054-oan-na-nom-oav-mat-coud-cod-tahc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Chất độc được tẩm vào món ăn nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools