vĐồng tin tức tài chính 365

Tối 10-8, báo Tuổi Trẻ và VNVC trao giải cuộc thi 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'

2023-08-10 07:31
Trẻ em chuẩn bị được tiêm ngừa vắc xin tại VNVC - Ảnh: P.LAN

Trẻ em chuẩn bị được tiêm ngừa vắc xin tại VNVC - Ảnh: P.LAN

Tối nay (10-8), các tác giả của những bài viết đoạt giải cuộc thi "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể" sẽ có mặt tại Gala tổng kết, trao giải cuộc thi viết "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể", nhận giải thưởng cuộc thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho người viết và người đọc suốt 2 tháng qua. 

Hai bài viết đoạt giải đặc biệt - giải cao nhất cuộc thi là "Con tôi sẽ không còn phải "nếu" và "giá như"" của tác giả Nguyễn Thị Sa Ri, và "Có những nỗi đau không thể chữa lành" của tác giả Lê Hạ Đoan. Mỗi giải đặc biệt này sẽ được trao thưởng 30 triệu đồng.

Mười bài viết đoạt giải nhất, mỗi giải được trao thưởng 10 triệu đồng. 15 bài viết đoạt giải nhì, mỗi giải sẽ được trao thưởng 5 triệu đồng. 20 bài viết đoạt giải ba, mỗi giải được trao thưởng 3 triệu đồng.

Và 100 bài viết đoạt giải khuyến khích, mỗi bài viết sẽ được trao thưởng 2 triệu đồng. Tổng trị giá các giải thưởng cho cuộc thi này lên đến 500 triệu đồng.

Ngoài các giải thưởng trên, còn có một phần quà dành cho cán bộ nhân viên của VNVC có bài đạt điểm cao nhất trong tập thể VNVC tham gia chương trình, trị giá 20 triệu đồng. Và một giải thưởng dành cho cán bộ nhân viên có bài đạt điểm cao nhất trong tập thể báo Tuổi Trẻ tham gia chương trình, trị giá 20 triệu đồng.

Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được gần 600 bài dự thi từ nhiều vùng miền đất nước như từ tỉnh Sơn La, Lào Cai, Phú Yên, Cà Mau... gửi về.

205 bài viết đã được chọn vào vòng chung khảo. Ban giám khảo tiếp tục chấm, chọn ra 147 bài viết xuất sắc trong cuộc thi để trao giải.

Mỗi bài viết gửi đến cuộc thi là một câu chuyện cảm động, là một kỷ niệm vui - buồn, một hành trình thay đổi nhận thức để nhận ra "tiêm vắc xin cần thiết, quan trọng như thế nào trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa được nhiều bệnh". 

Nhiều bài viết tham gia dự thi đã được đăng tải trên tuoitre.vn và đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ cộng đồng. Từ đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng về sự cần thiết của vắc xin. 

Báo Tuổi Trẻ công bố 147 bài viết đoạt giải cuộc thi "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể"Báo Tuổi Trẻ công bố 147 bài viết đoạt giải cuộc thi 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'

Tối 8-8, báo Tuổi Trẻ đã công bố 147 bài viết xuất sắc đoạt giải cuộc thi "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể". Bắt đầu nhận bài dự thi từ giữa tháng 6 vừa qua, cuộc thi viết đã thu hút hơn 600 bài viết của nhiều tác giả.


Xem thêm: mth.43074432290803202-ek-auhc-neyuhc-augn-meit-iht-couc-iaig-oart-cvnv-av-ert-iout-oab-8-01-iot/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tối 10-8, báo Tuổi Trẻ và VNVC trao giải cuộc thi 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools