vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Hoàng Anh Tuấn giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ

2023-08-29 08:44
HLV Hoàng Anh Tuấn góp phần quan trọng vào tấm HCV của đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 - Ảnh: HOÀNG TÙNG

HLV Hoàng Anh Tuấn góp phần quan trọng vào tấm HCV của đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa bảo vệ thành công ngôi vương tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Trong thành tích đáng tự hào đó có sự đóng góp rất lớn của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn

Điều đáng nói dù là U23 nhưng đội hình vô địch giải chủ yếu là các cầu thủ U18, U20. Đây là một trong những đội hình trẻ nhất giải đấu cũng như trong lịch sử các lần U23 Việt Nam thi đấu quốc tế.

Với cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn, sau nhiều năm đảm nhận các vị trí ở đội tuyển trẻ từ U17 đến U23 Việt Nam, lần đầu ông được tận hưởng cảm giác lên ngôi vô địch.

"Từ khi bắt đầu giải, tôi chỉ ngủ được 3 tiếng mỗi ngày", đó là lời thổ lộ từ HLV Hoàng Anh Tuấn - người rất tâm huyết xây dựng tập thể U23 Việt Nam có tính kế thừa sâu sắc từ cầu thủ cho đến lực lượng ban huấn luyện.

Bên cạnh các vấn đề chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn và các trợ lý đã thực hiện nhiều biện pháp tâm lý nhằm khơi gợi tinh thần thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

Danh hiệu không phải cái đích mà ông Tuấn hướng tới, nhưng chức vô địch của U23 Việt Nam chứng tỏ rằng ông đã có phương pháp huấn luyện đúng dành cho các cầu thủ trẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn - thuyền trưởng tài năng, cá tính của bóng đá Việt Nam - Ảnh: HOÀNG TÙNG

HLV Hoàng Anh Tuấn - thuyền trưởng tài năng, cá tính của bóng đá Việt Nam - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Sau dấu ấn giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á 2023, báo Tuổi Trẻ Online thực hiện buổi giao lưu trực tuyến với HLV tài năng, cá tính của bóng đá Việt Nam lúc 9h sáng nay 29-8.

Tại đây, người hâm mộ sẽ được lắng nghe những câu chuyện thú vị trong hành trình U23 Việt Nam vô địch Giải U23 Đông Nam Á. Ngoài ra, câu chuyện về con người HLV Hoàng Anh Tuấn - một trong những HLV có bằng HLV Pro đầu tiên tại Việt Nam, nói tiếng Anh "như gió" cũng sẽ lần đầu tiên được ông Tuấn tiết lộ.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được cập nhật liên tục tại đây và trên các nền tảng khác của báo Tuổi Trẻ. Mời bạn đọc theo dõi và đặt câu hỏi. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Rất vui vì U23 Việt Nam vô địch với dàn cầu thủ trẻ nhất giải"HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Rất vui vì U23 Việt Nam vô địch với dàn cầu thủ trẻ nhất giải'

Sau khi giúp U23 Việt Nam có được danh hiệu U23 Đông Nam Á 2023, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông hài lòng vì nhiều cầu thủ trẻ góp mặt ở giải đấu.

Xem thêm: mth.85535009182803202-ert-iout-cod-nab-iov-neyut-curt-uul-oaig-naut-hna-gnaoh-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Hoàng Anh Tuấn giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools