vĐồng tin tức tài chính 365

Chọn KENT Phú Quốc: Con an toàn – cha mẹ an tâm

2021-08-09 18:41
Chọn KENT Phú Quốc: Con an toàn – cha mẹ an tâm - Ảnh 1.

Sinh viên Trường Cao đẳng quốc tế KENT ngành Quản lí nhà hàng - dịch vụ ăn uống tại Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) vinh dự nằm trong danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021 do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn. Nếu Phú Quốc được đặc cách "hộ chiếu vaccine" sẽ mang lại cơ hội vàng cho ngành du lịch hồi phục sớm cùng nhu cầu nhân lực tăng cao.

Áp dụng "Hộ chiếu vaccine" cho Phú Quốc

Đến thời điểm hiện tại mỗi chúng ta đều cảm nhận rất rõ tác hại của dịch COVID-19 đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Minh chứng rõ nhất là dòng người hồi hương để giảm tải cho TP.HCM, trong đó có rất đông học sinh, sinh viên.

Một số trường đại học ở TP.HCM đã tổ chức những chuyến xe đưa sinh viên về tận quê nhà Kiên Giang. Các em sẽ an tâm hơn khi ở bên gia đình và vẫn học trực tuyến, đồng thời giúp giảm chi phí sinh hoạt.

Đến nay, Phú Quốc vẫn được gọi là "ốc đảo" an toàn so với các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam. Dự kiến, người dân Phú Quốc, kể cả người nước ngoài và lao động nhập cư sẽ được tiêm phòng vaccine để đạt miễn dịch cộng đồng sớm.

Khách du lịch quốc tế muốn đến Phú Quốc phải có "hộ chiếu vaccine" và kết quả xét nghiệm PCR âm tính với virus SARS-CoV-2… Theo thông tin từ Hiệp hội Du lịch Kiên Giang thì các tour khép kín có thể thử nghiệm là tour golf, tour nghỉ dưỡng.

Việc thí điểm "hộ chiếu vaccine" du lịch hy vọng du lịch Phú Quốc hiệu quả, từ đó có thể áp dụng rộng hơn hộ chiếu vaccine ở các địa phương đủ điều kiện đón khách quốc tế.

Học trường gần nhà cho an toàn

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngày càng lan rộng, rồi giãn cách, phong tỏa và hạn chế di chuyển đã tác động đến tâm lí của phụ huynh muốn con học gần nhà cho an toàn. Hiện nay, học sinh Phú Quốc không phải vất vả khăn gói lên TP.HCM học trường quốc tế, mà có trường quốc tế tại địa phương để lựa chọn.

Trường Cao đẳng quốc tế KENT là một trong những nơi tiên phong đào tạo ngành Quản lí nhà hàng - Dịch vụ ăn uống tại Phú Quốc. Nói về ngành học này, Ths Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng KENT nhấn mạnh: chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống được thiết kế dựa trên năng lực quốc gia Việt Nam bậc 5, đạt tiêu chuẩn Anh Quốc QAA và được tổ chức kiểm định NCFE chứng nhận.

KENT Phú Quốc trang bị cho người học những nguyên lý về quản trị về nhân sự, tài chính, tiếp thị, v.v… Đồng thời, sinh viên được trang bị tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 và các kỹ năng mềm để làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế như kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kỹ năng quản lý, làm việc nhóm (teamwork), kỹ năng giám sát một đơn vị kinh doanh ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế.

Chọn KENT Phú Quốc: Con an toàn – cha mẹ an tâm - Ảnh 2.

Sinh viên KENT Phú Quốc được trang bị tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 và các kỹ năng mềm để làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế

500 giờ thực tập thực tế và cơ hội việc làm tại khách sạn 5 sao

Theo ThS Nguyễn Thị Thu Thủy, chọn KENT Phú Quốc nhưng cơ hội thực tập thực tế không khác gì KENT Sài Gòn. Sinh viên có 500 giờ thực tập thực tế tại doanh nghiệp (on the job training) lĩnh vực F&B quốc tế.

Đặc biệt từ tháng 11/2000, khách sạn Best Western Sonasea Phú Quốc thuộc tập đoàn CEO (Mỹ) trở thành đối tác đào tạo chiến lược của Trường CĐ Quốc tế KENT tại Phú Quốc.

Sinh viên sẽ học với những giảng viên đầu ngành đến từ các tập đoàn lớn như Accorhotels, Marriott International, International Hotels Group... Đồng thời, khi chọn KENT Phú Quốc bạn được giảm trực tiếp 20% học phí toàn khóa trị giá lên đến 40% so với học tại Sài Gòn.

Chọn KENT Phú Quốc: Con an toàn – cha mẹ an tâm - Ảnh 3.

Sinh viên KENT Phú Quốc trong giờ thực tập

Hiện nay nhu cầu nhân lực ngành dịch vụ nhà hàng - ăn uống ở Phú Quốc vẫn cao bởi các khách sạn 4-5 sao ở đây khai thác nguồn khách quốc tế ổn định. Do đó hầu như sinh viên học ngành này sẽ không lo thất nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp, bạn có một CV cạnh tranh làm việc tại các công ty/tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và các nước, đặc biệt là tại Phú Quốc với các vị trí: nhân viên phục vụ nhà hàng và dịch vụ ẩm thực; giám sát nhà hàng và dịch vụ ẩm thực; chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống quy mô vừa và nhỏ; hoặc khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch và ẩm thực quốc tế. Bạn có cơ hội thực tập và chuyển tiếp các bậc cao hơn tại các trường ĐH quốc tế ở Việt Nam và thế giới.

Như vậy, chọn ngành Quản trị nhà hàng - Dịch vụ ăn uống tại KENT Phú Quốc, bạn an toàn khi học gần nhà - an tâm khi có việc làm ổn định bền vững sau khi tốt nghiệp.

Thông tin chi tiết xem tại: https://kent.edu.vn/kent-phu-quoc/.

Xem thêm: mth.41742247190801202-mat-na-em-ahc-naot-na-noc-couq-uhp-tnek-nohc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chọn KENT Phú Quốc: Con an toàn – cha mẹ an tâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools