vĐồng tin tức tài chính 365

Tội ác của nữ bác sĩ phóng hỏa nhà người yêu khiến 3 người tử vong

2021-08-13 19:21

Mới đây, ngày 12/8, trang Jakarta Globe đưa tin, Cảnh sát quận Tangerang (Indonesia) đã bắt giữ một thai phụ 30 tuổi để điều tra về hành vi phóng hỏa khiến 3 người tử vong. Nạn nhân được xác định là bạn trai của nghi phạm – L.S (35 tuổi), E.S (cha của L.S, 63 tuổi) và L.T (mẹ của L.S, 55 tuổi).

Theo báo chí địa phương, vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 7/8 tại một xưởng sửa xe ở quận Tangerang. Mặc dù lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa nhưng vì bên trong xưởng nhiều đồ dễ cháy nên phải mất 3 tiếng đồng hồ, đám cháy mới được kiểm soát hoàn toàn.

Kiểm tra nhanh hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy 3 thi thể đã cháy đen và 2 người khác là M. và N. đang trong tình trạng nguy kịch. 2 nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện quận Tangerang điều trị. Đồng thời, phía lực lượng cứu hỏa cũng cho biết, từ những chứng cứ thu thập được có thể xác định, vụ cháy không phải là một vụ tai nạn mà là án mạng.

An ninh - Hình sự - Tội ác của nữ bác sĩ phóng hỏa nhà người yêu khiến 3 người tử vong

Nữ bác sĩ phóng hỏa khiến 3 người thiệt mạng 

Nhanh chóng, Cảnh sát thành phố Tangerang đã thu thập thông tin, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình để tìm kiếm nghi phạm. Người yêu của L.S rơi vào tầm ngắm.

Người phụ nữ 30 tuổi được triệu tập đến cơ quan chức năng để cung cấp thông tin. Song, qua quá trình lấy lời khai, người phụ nữ để lộ ra nhiều sơ hở và sự bất đồng trong câu nói nên cảnh sát đã khẳng định, cô ta chính là nghi phạm lớn nhất.

Đấu tranh khai thác, cuối cùng, bạn gái của L.S đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nghi phạm cho biết, cô ta đang là một bác sĩ và có quan hệ tình cảm với L.S trong một khoảng thời gian dài. Sau khi phát hiện đã mang bầu, nữ bác sĩ đã nói chuyện với gia đình bạn trai với hy vọng được tổ chức đám cưới. Song, khác với những gì cô tưởng tượng, gia đình L.S đã nổi giận, nhục mạ cô và không đồng ý tổ chức đám cưới.

Quá đau đớn trước sự phản đối của cha mẹ L.S, nữ bác sĩ đã lóe lên suy nghĩ giết người. Theo cơ quan chức năng, dường như biết được suy nghĩ của người yêu, L.S đã tìm đến nghi phạm để khuyên can và xảy ra cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, nữ bác sĩ đã nói rằng sẽ phóng hỏa xưởng sửa xe của gia đình L.S. L.S sau đó đã cảnh báo cha mẹ mình nhưng họ không tin vào điều đó. 

An ninh - Hình sự - Tội ác của nữ bác sĩ phóng hỏa nhà người yêu khiến 3 người tử vong (Hình 2).

Hiện trường vụ việc 

Rạng sáng 7/8, nữ bác sĩ đã mang 9l xăng đựng trong những túi nilon rồi ném vào xưởng nhà L.S và châm lửa đốt. Vì có nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên nhanh chóng, cả xưởng đã chìm trong biển lửa. Ngay khi nhìn thấy ngọn lửa bùng lên, nữ bác sĩ đã bỏ đi.

Hiện, nữ bác sĩ đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ. Theo các công tố viên, họ sẽ cáo buộc nữ bác sĩ tội Cố ý giết người. Ở Indonesia, tội Cố ý giết người sẽ phải đối mặt mức án lên đến 20 năm tù hay thậm chí là tử hình.

Han (theo Jakarta Global)

 

Xem thêm: lmth.051425a-gnov-ut-iougn-3-neihk-uey-iougn-ahn-aoh-gnohp-is-cab-un-auc-ca-iot/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tội ác của nữ bác sĩ phóng hỏa nhà người yêu khiến 3 người tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools