vĐồng tin tức tài chính 365

MobiFone dồn tổng lực tiếp sức TP.HCM “vượt bão” COVID-19

2021-08-24 17:23

Từ ngày 23.8, khi TP.HCM bước vào đợt tăng cường các biện pháp giãn cách xã hội, nhà mạng MobiFone cũng thực hiện nhiều ưu đãi để ‘chia lửa’ và đồng hành cùng người dân vùng dịch vượt qua những ngày khó khăn.

Khuyến mại 50% dành riêng cho khách hàng tại TP.HCM

Ngày 22.8, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho các thuê bao trả trước tại địa bàn TP.HCM. Với mỗi đồng thẻ nạp, giá trị trong tài khoản của khách hàng sẽ được nhân lên 1,5 lần, không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.

 
Theo đại diện MobiFone, trong bối cảnh cách ly ngặt nghèo do COVID-19, nhà mạng mong muốn người dân có thể gọi điện, liên lạc hỏi thăm, động viên nhau vượt qua đại dịch, dùng Internet cho việc học tập, thư giãn, giúp các hoạt động thiết yếu được duy trì, tiếp nối. Đại diện MobiFone cho biết, tổng giá trị khuyến mại của MobiFone cho riêng ngày 22.8.2021 là 2,4 tỉ đồng.

Ngay từ khi TP.HCM trải qua những đợt giãn cách từ 3 tháng trước đây, MobiFone đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng data hỗ trợ khách hàng duy trì kết nối, hoãn chặn cắt cho thuê bao trả sau chậm thanh toán cước trong thời gian dịch COVID-19, cộng bổ sung 60 ngày sử dụng cho thuê bao trả trước tại tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16, tăng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi và 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương áp dụng Chỉ thị 16.

 
Bên cạnh đó, nhà mạng cũng miễn phí cước gọi đến đầu số 1022 kết nối tư vấn sức khỏe cho người dân, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083, mở đầu số tiếp nhận thông tin cá nhân của người dân gặp khó khăn, cần hỗ trợ khi dịch COVID-19 bùng phát qua số 8889…

Theo thống kê của MobiFone, tổng giá trị đóng góp của nhà mạng vào cuộc chiến chống COVID-19 đến nay khoảng 3.000 tỉ đồng, trong đó ủng hộ trực tiếp vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19 của Chính phủ là 200 tỉ đồng.

 Nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thị trường mùa dịch

Thể hiện vai trò là công ty công nghệ dẫn dắt thị trường, MobiFone liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thích nghi với giai đoạn mới, đúng thời điểm, mục đích và phù hợp với thị trường, đặc biệt là khu vực thị trường lớn như TP.HCM.

 
Trong số đó, có thể kể đến các sản phẩm dịch vụ như: hệ sinh thái MobiFone Smart Office được mở rộng với MobiFone e-Office giúp DN tối ưu hoá luồng vận hành; MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ; Mobi CA nắm giữ “chìa khoá” chữ ký số hiện đại; giải pháp hội thảo trực tuyến MobiFone Meeting tổ chức các cuộc họp đa quy mô, vừa phù hợp với mùa dịch, vừa linh hoạt, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí; dịch vụ cầu truyền hình, thiết lập cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm, hỗ trợ tối đa 500 điểm cho một phiên làm việc với chất lượng full HD, băng thông thấp.

Theo MobiFone, từ nay đến hết 30.11, nhà mạng này ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting lên đến 3 tháng cho DN, cơ sở, tổ chức. Trong thời gian này, các DN, đơn vị được sử dụng không giới hạn tính năng, thời gian họp. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí tổ chức, giải pháp này còn giúp các DN đảm bảo công tác phòng chống dịch trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đảm bảo cao nhất chất lượng mạng lưới

Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp tại TP.HCM và khu vực phía Nam, nhiều bệnh viện dã chiến mới đã được thành lập, nhà mạng MobiFone cũng ngay lập tức xác định nhiệm vụ phải đảm bảo chất lượng mạng lưới cho các bệnh viện dã chiến tại đây bằng mọi cách.  

 
Xe phát sóng lưu động là giải pháp được MobiFone lựa chọn, có vai trò như một trạm BTS, phủ sóng toàn bộ các bệnh viện dã chiến. Chỉ trong 7 ngày, 6 xe phát sóng lưu động (với tổng cộng 11 thiết bị 3G và 12 thiết bị 4G, có thể đáp ứng được nhu cầu của hơn 32.000 người sử dụng) đã được lắp đặt thành công tại 12 bệnh viện dã chiến của TP.Thủ Đức.

 Ngoài ra, MobiFone cũng cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan như điện lực, ngân hàng tại TP.HCM để phòng trước các rủi ro, đảm bảo điện lưới xuyên suốt cho các trạm phát sóng. Song song đó, MobiFone luôn đảm bảo nguồn nhân lực cho công tác vận hành khai thác, ứng cứu thông tin, tuân thủ các biện pháp phòng dịch, sẵn sàng nguồn vật tư thiết bị, nhân sự phụ trách, xử lý mọi tình huống cũng như kịch bản điều động bổ sung lực lượng cần thiết cho các khu vực phong tỏa.

Xem thêm: odl.544549-91-divoc-oab-touv-mchpt-cus-peit-cul-gnot-nod-enofibom/nahn-hnaod-peihgn-hnaod/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“MobiFone dồn tổng lực tiếp sức TP.HCM “vượt bão” COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools