vĐồng tin tức tài chính 365

Phụ huynh đầu độc đối thủ học tập của con

2022-09-09 19:54

Theo điều tra của cảnh sát khu vực Puducherry, miền nam Ấn Độ, nạn nhân Bala luôn đứng đầu lớp về học tập và các hoạt động ngoại khóa ở trường. Điều này đã khiến Sahayarani Victoria, 42 tuổi, mẹ của bạn nữ cùng lớp, đố kỵ.

Theo cáo buộc, hôm 2/9, Victoria đến trường, tự xưng mẹ của Bala, nhờ bảo vệ trường đưa cho cậu bé một chai nước ngọt. Bala đang chuẩn bị biểu diễn tại một sự kiện văn hóa của trường, vui mừng vì sự quan tâm của mẹ nên uống hết.

Cha mẹ Bala cho biết, nam sinh lớp 8 trở về nhà vào buổi chiều hôm đó và bắt đầu nôn mửa. Mẹ cậu khi này cho biết không đến trường, cũng không nhờ ai đưa nước cho con.

Nghi phạm Sahayarani Victoria. Ảnh: Hindustan Times

Nghi phạm Sahayarani Victoria. Ảnh: Hindustan Times

Tình trạng sức khỏe của nam lớp 8 ngày càng kém và phải nhập viện, qua đời vào hôm sau.

Mẹ của cậu bé hỏi xung quanh trường và cuối cùng được một nhà dân cung cấp dữ liệu camera an ninh cho thấy người đưa chai nước cho bảo vệ là Victoria, trước đó đã lén bỏ một viên nén vào.

Victoria đã thừa nhận mua "thuốc nhuận tràng" trộn vào chai nước ngọt. Chuyên gia pháp y đang giám định chính xác chất gây ra cái chết của Bala.

Victoria bị khởi tố tội Giết người hôm chủ nhật, 4/9. "Cô ta muốn ngăn nạn nhân tham gia các sự kiện của trường do luôn có thành tích tốt hơn con gái mình", giám đốc cấp cao của cảnh sát Puducherry cho biết.

Hải Thư (Theo Indepenent, Hindustan Times)

Xem thêm: lmth.4109054-noc-auc-pat-coh-uht-iod-cod-uad-hnyuh-uhp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phụ huynh đầu độc đối thủ học tập của con”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools