vĐồng tin tức tài chính 365

Đi đánh bắt cá trong mưa lũ, 1 người đàn ông bị chết đuối

2022-09-10 03:16

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt ở miền núi Thanh Hóa, hàng trăm héc ta lúa bị thiệt hại

Trong hai ngày 8 và 9-9, trên địa bàn các huyện miền núi tỉnh Thanh Hóa như Lang Chánh, Bá Thước, Thạch Thành, Như Xuân, Như Thanh liên tục có mưa to và rất to, với lượng mưa trung bình 197mm/giờ đã gây ngập nhiều đập tràn trên đường giao thông đến các xã vùng sâu, vùng xa. Hàng trăm héc ta lúa mùa, hoa màu bị ngập úng, gây thiệt hại cho bà con nông dân.

Theo thông tin từ UBND huyện Như Xuân, đến chiều 9-9, mưa lớn đã làm hơn 97ha lúa và hoa màu của nông dân bị ngập úng. Nhiều đập tràn trên đường giao thông ở các xã Tân Bình, Hóa Quỳ, Thanh Lâm, Thanh Phong, Thanh Hòa, Thanh Quân bị ngập sâu khiến nhiều bản bị cô lập cục bộ.

Còn tại xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, ngày 9-9 có 13 ngầm, đập tràn trên đường giao thông bị ngập nước lũ, chia cắt giao thông. Tính đến chiều 9-9, huyện Như Thanh có 42ha lúa bị ngập nước lũ, gây thiệt hại cho bà con nông dân.

Tại huyện Thạch Thành, mưa lũ lớn khiến nước sông Bưởi đang dâng cao. Nhiều đập tràn, đường giao thông từ trung tâm huyện về các xã bị ngập nước lũ, khiến việc lưu thông của người dân và phương tiện gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm.

Xem thêm: mth.27263202290902202-ioud-tehc-ib-gno-nad-iougn-1-ul-aum-gnort-ac-tab-hnad-id/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi đánh bắt cá trong mưa lũ, 1 người đàn ông bị chết đuối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools