vĐồng tin tức tài chính 365

Propzy thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam

2022-09-14 16:16

Propzy - một công ty trong ngành công nghệ bất động sản từng được rót vốn 25 triệu USD vào năm 2020 - đã thông báo buộc thôi việc khoảng 200 nhân viên thông qua email nội bộ. Công ty này cũng công bố ngừng hoạt động bắt đầu từ ngày 12/9 vừa qua.

Trong văn bản gửi nhân viên, Propzy đưa ra nguyên nhân đóng cửa là do ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài và tình hình bất ổn tài chính toàn cầu. Dù nỗ lực hoạt động nhưng phát sinh những khoản lỗ không thể phục hồi.

Ngoài ra, không kêu gọi được đầu tư giữa môi trường toàn cầu để duy trì hoạt động là lý do cuối cùng công ty đóng cửa tại Việt Nam. Dù trước đó công ty này đã gọi được 25 triệu USD vào năm 2020 trong vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư tư nhân Gaw Capital và Softbank Ventures Asia.

Được thành lập vào năm 2016, Propzy tham gia nhiều vào giai đoạn của giao dịch bất động sản như môi giới người mua bán, cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng mua nhà và quản lý khai thác, vận hành… Hiện trang web chính thức của công ty này vẫn còn hoạt động tại Việt Nam.

CNN+ đóng cửa sau 1 tháng ra mắtCNN+ đóng cửa sau 1 tháng ra mắt

VTV.vn - CNN+, kênh phát trực tuyến đình đám của hãng truyền hình tin tức CNN, đã buộc phải đóng cửa sau khi ra đời chưa tới 1 tháng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.9480654141902202-man-teiv-iat-gnod-taoh-gnud-oab-gnoht-yzporp/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Propzy thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools