vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên do ông Park để Văn Quyết đá vị trí của Quang Hải

2022-09-24 06:34

Vì AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và cũng không thuộc FIFA Days nên ông Park không chắc việc Quang Hải được Pau FC cho về tham dự. Thế nên ngay từ bây giờ HLV Park Hang-seo đã phải tính toán đến phương án dự AFF Cup mà không có Quang Hải.

Nguyên do ông Park để Văn Quyết đá vị trí của Quang Hải ảnh 1

Người có khả năng chơi tốt ở vị trí mà Quang Hải để lại là đội trưởng đội Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết.

Thời điểm này, người có khả năng chơi tốt ở vị trí mà Quang Hải để lại là đội trưởng đội Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết. Trong trận thắng Singapore 4-0, Văn Quyết đã thể hiện vai trò của mình rất rõ trong việc vừa là cầu nối vừa là người thực hiện những quả sút phạt, lại cũng là người ghi bàn.

Lần trở lại đội tuyển của Văn Quyết khác rất xa với hồi anh thi đấu một cách khó khăn tại AFF Cup 2018 và mất suất đá chính vào tay các đàn em. Văn Quyết ở tuổi 31 đã biết điều chỉnh mình để phù hợp với lối chơi của đội tuyển mà vẫn giữ được tư chất thủ lĩnh ở giữa sân. Bàn mở tỉ số trong trận thắng Singapore 4-0 là một minh chứng. Nhanh nhạy, tận dụng sai sót của đối thủ và chớp thời cơ ra chân rất nhanh, ghi bàn bằng cú sút xa và hiểm hóc.

Văn Quyết ở tuổi 31 còn nổi bật ở khả năng tranh chấp mà người xem không khó nhìn ra anh siêng hơn Quang Hải trong các tình huống lùi về phòng ngự và hỗ trợ các đàn em.

Đ.TR

Xem thêm: lmth.099996tsop-iah-gnauq-auc-irt-iv-ad-teyuq-nav-ed-krap-gno-od-neyugn/nv.olp

“Nguyên do ông Park để Văn Quyết đá vị trí của Quang Hải”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools