vĐồng tin tức tài chính 365

Vệ sĩ của Messi siết cổ fan cuồng

2023-09-05 15:42

Được giao nhiệm vụ bảo vệ ngôi sao vĩ đại nhất của bóng đá, vệ sĩ của Lionel Messi đã rất nhanh chóng hành động khi một người hâm mộ chạy vào sân muốn ôm lấy tiền đạo người Argentina.

Ngay khi cổ động viên trẻ này lao về phía nhà vô địch World Cup, vệ sĩ của Messi chớp nhoáng chạy lại che chắn và tóm cổ khán giả này. Người hâm mộ mặc áo đấu của Barcelona cứ ngỡ thành công khi đã đến gần tiền đạo 7 lần giành Quả bóng vàng nhưng không thoát khỏi đôi tay hộ pháp của Chueko – vệ sĩ riêng của Messi.

Khán giả này khi bị ngăn cản vẫn cố gắng vòng tay qua người vệ sĩ để ôm siêu sao bóng đá, nhưng Chueko đã siết cổ anh ta, trước khi hai nhân viên bảo vệ khác đến giúp hộ tống ra khỏi sân.

Vệ sĩ của Messi siết cổ fan cuồng ảnh 2

Một fan cuồng chạy vào sân cố tiếp cận Messi nhưng bị vệ sĩ Chueko nhanh tay ngăn chặn. Ảnh: GETTY.

Cần biết Chueko là vệ sĩ của Messi do đích thân David Beckham chọn thuê. Chueko có nền tảng rất ấn tượng không chỉ về môn võ thuật tổng hợp MMA mà còn các kỹ năng của Quyền anh và Taekwondo. Võ sĩ Chueko có nhiệm vụ ngăn chặn người hâm mộ hoặc những kẻ quá khích muốn tiếp cận Messi.

Tuy nhiên, vụ việc vừa xảy ra không làm Messi phân tâm khi anh thực hiện hai đường kiến ​​tạo giúp Miami lật đổ nhà đương kim vô địch MLS Cup.

Tiền đạo người Argentina đã hoàn tất vụ chuyển nhượng béo bở sang Inter Miami vào mùa hè này, sau khi kết thúc quãng thời gian đầy biến động ở Pháp với PSG. Anh đến Mỹ để trải nghiệm một giải đấu và nền văn hóa mới ở tuổi 36.

Vệ sĩ của Messi siết cổ fan cuồng ảnh 3

Tiền đạo người Argentina liên tục nổ súng giúp Miami thắng trận. Ảnh: GETTY.

Thương hiệu nhượng quyền thuộc sở hữu của David Beckham là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá đến Miami, buộc CLB phải thuê vệ sĩ giỏi bảo vệ báu vật của mình. Người ta thấy Chueko luôn theo sát Messi cả trên sân cỏ lẫn khi anh cùng gia đình ra nơi công cộng.

Miami sớm lên kế hoạch tăng cường an ninh trước sự xuất hiện của Messi, điều này đã tạo ra mức độ chú ý chưa từng thấy trong giới bóng đá Mỹ, kể từ khi David Beckham ký hợp đồng với LA Galaxy vào năm 2007. Nói chuyện với tờ Miami Herald, đồng sở hữu Jorge Mas, cho biết: “An ninh rõ ràng sẽ được tăng cường. Tất cả các giao thức bảo mật và an toàn tối đa cho Messi cùng đồng đội của anh đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Vệ sĩ của Messi siết cổ fan cuồng ảnh 4

Vệ sĩ của Messi luôn theo sát chân sút 7 lần giành Quả bóng vàng ở mọi nơi. Ảnh: GETTY.

Tôi nhớ Argentina đã tập luyện ở Miami trước khi họ bay tới Doha tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Chúng tôi có cơ hội chứng kiến ​​cơn cuồng Messi ngay trước cửa nhà mình hàng ngày trong quá trình họ luyện tập. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo”.

Không mất nhiều thời gian để cơn cuồng Messi lan tràn khắp nước Mỹ, với việc đội trưởng Argentina từng bị người hâm mộ vây quanh nhiều lần kể từ khi chuyển đến đất nước này. Một người thậm chí còn tiếp cận Messi trong ô tô và nhận được nụ hôn gió từ người hùng của mình.

TÂM VÕ

Xem thêm: lmth.410057tsop-gnouc-naf-oc-teis-issem-auc-is-ev/nv.olp

“Vệ sĩ của Messi siết cổ fan cuồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools