ABBANK và Biti’s cam kết sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau dựa trên 4 mục tiêu chính: Hợp lực trong việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng hạnh phúc; Cùng nhau xây dựng và lan toả văn hoá hạnh phúc trong cộng đồng; Cùng chia sẻ và hợp tác các cơ hội kinh doanh và Đồng kiến tạo giá trị mới dựa trên việc kết hợp thế mạnh của hai bên. Theo đó, đây là lần đầu tiên trên thị trường có một ngân hàng và một doanh nghiệp cùng hợp lực thiết kế trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, lan toả lối sống hạnh phúc trong cộng đồng.
Lễ ký kết được xem là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác đa dạng của ABBANK và Biti’s, dựa trên sự tương đồng về triết lý kinh doanh hướng tới trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. Dự kiến sắp tới, hai bên sẽ triển khai hợp tác trên nhiều phương diện, từ sản phẩm dịch vụ, khách hàng, kênh phân phối, hoạt động quảng bá và các chính sách chia sẻ.
Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBANK nhận định: “Mô hình kinh doanh đồng kiến tạo đem đến cơ hội phát huy thế mạnh và khai thác tối đa tiềm năng của cả hai bên. Đó là cách phát triển mà cả ABBANK và Biti’s cùng hướng tới khi quyết định đồng hành cùng nhau và đồng hành cùng khách hàng. Trong lần hợp lực lần này, Biti’s sẽ vừa là khách hàng vừa là đối tác của ABBANK để không chỉ tạo thêm lợi ích cho cả hai bên mà còn tạo ra những giá trị mới cho thị trường và người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược Khách hàng làm trọng tâm mà ABBANK theo đuổi những năm qua".
Đánh giá về cơ hội hợp tác cùng ABBANK lần này, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s cũng cho biết: “Sứ mệnh của Biti’s là cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả. Cộng đồng hiểu rộng ra bao gồm cả công nhân viên, khách hàng, đối tác và toàn xã hội”. Việc hợp tác cùng ABBANK không những giúp hai doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của nhau, mà còn là cơ hội để Biti’s lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh về tinh thần phục vụ, nâng niu trải nghiệm hạnh phúc, tiện lợi của khách hàng.
Về Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK):
ABBANK được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
ABBANK luôn chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc với mạng lưới giao dịch gồm 165 điểm tại 34 tỉnh/thành.
Tháng 9/2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021, ABBANK cũng là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất. ABBANK cũng được chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do tạp chí HR Asia đánh giá.
Với phương châm “Trao giải pháp - Nhận nụ cười”, trong suốt 30 năm thành lập và phát triển, ABBANK luôn theo đuổi giá trị hạnh phúc trong văn hóa doanh nghiệp và chủ trương đồng hành cùng khách hàng, mang tới các gói giải pháp tài chính phù hợp và trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, đối tác.
Về Công ty TNHH SX Hàng Tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s):
Biti’s với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép kể từ năm 1982.
Xuyên suốt hành trình hơn 40 năm ‘Nâng niu bàn chân Việt’, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.
Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Hạnh phúc - Phục vụ - Chính trực - Đồng đội - Cải tiến, Biti’s cùng nhau hướng đến sứ mệnh xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả.
Xem thêm: lmth.41912000042210202-naod-hnik-ioh-oc-es-aihc-sitib-av-knabba/nv.semitaer