vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Co.opmart- Nơi lưu giữ yêu thương

2023-09-07 03:36

Ngày bé, mỗi cuối tuần tôi được ba mẹ dẫn đi siêu thị để mua sắm. Hồi đó, khi được nghe đi siêu thị, tôi rất háo hức, mong mỗi ngày trôi qua thật nhanh để đến cuối tuần.

Nhà tôi gần siêu thị Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ nên gia đình tôi luôn chọn địa điểm mua sắm tại đây. Trong ký ức tôi, siêu thị mát lắm, đầy đủ hàng hóa, bánh kẹo, quần áo, thực phẩm… được trưng bày trên kệ rất bắt mắt. 

Mỗi khi đi mua sắm xong, trong siêu thị có luôn cả tiệm gà rán KFC nên tuần nào tôi cũng được ăn gà.Vừa được đi chơi, mua sắm, vừa được ăn gà rán, Co.opmart là cả thế giới trong mắt tôi.

Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Co.opmart- Nơi lưu giữ yêu thương - Ảnh 1.

Ảnh minh họa - TPO

Tôi lớn lên, Co.opmart cũng "thay da đổi thịt". Từ logo, bảng hiệu đến các tiện ích thanh toán điện tử… Không gian thoáng mát, các kệ hàng được phân khu vực rõ ràng, hàng hóa luôn tươi mới, đa dạng, phong phú các loại sản phẩm. Nhân viên tận tâm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Tất cả đều đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng nên dù hiện nay có rất nhiều siêu thị, tôi vẫn luôn chọn Co.opmart là nơi để mua sắm vào mỗi cuối tuần.
Đặc biệt, Co.opmart thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để mang hàng Việt với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng.

Còn một điều tôi cực kỳ thích ở Co.opmart là có những chương trình, hành động vì môi trường như khuyến khích khách hàng sử dụng túi dùng nhiều lần. 

Tôi từng tham gia chương trình "Ngày không túi ni-lông" của Co.opmart, rất thú vị và ấn tượng với trải nghiệm đựng đồ bằng túi giấy và thùng các-tông.

Siêu thị Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ giờ đã hiện đại hơn xưa gấp nhiều lần nhưng mỗi lần đến, tôi luôn cảm thấy ấm áp bởi nơi đây lưu giữ ký ức tuổi thơ ngọt ngào của tôi cùng ba mẹ.
Đồng hành cùng Co.opmart, tôi thấy như mình đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc ủng hộ hàng Việt, quảng bá cho các thương hiệu quê nhà. Mong rằng Co.opmart vẫn sẽ luôn phát triển, là điểm đến tin cậy với người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: mth.43914649160903202-gnouht-uey-uig-uul-ion-trampooc-teiv-gnah-oah-ut-iht-couc/teiv-gnah-oah-ut/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Co.opmart- Nơi lưu giữ yêu thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools