vĐồng tin tức tài chính 365

Hy vọng từ khởi đầu lặng lẽ

2023-09-20 12:24
Nhóm CĐV Việt Nam ít ỏi trên khán đài sân Linping Olympic Sports Center chiều 19-9 - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Nhóm CĐV Việt Nam ít ỏi trên khán đài sân Linping Olympic Sports Center chiều 19-9 - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Tại Asiad 19 Hàng Châu, có vẻ như sức hút của Olympic Việt Nam vẫn chưa quá lớn. Có lẽ đây là lần hiếm hoi mà số CĐV trên khán đài sân Linping Olympic Sports Center cổ vũ cho Mông Cổ vào chiều 19-9 lại... đông hơn số người cổ vũ Olympic Việt Nam.

Việc tiếng cổ vũ cho Mông Cổ lấn át tiếng cổ vũ cho Olympic Việt Nam là một cảm giác lạ lẫm. Lạ lẫm bởi chỉ có một nhóm khoảng 6 CĐV Việt Nam tụ tập tại một góc khán đài.

Ít CĐV và chưa có đơn vị nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền Asiad 19, cho thấy sức hút của tuyển Olympic Việt Nam có vẻ chưa đủ lớn. Có thể việc ít CĐV Việt ở trận ra quân của tuyển Olympic Việt Nam là do Mông Cổ chưa phải đối thủ xứng tầm.

Hy vọng hai trận gặp Olympic Iran rồi Saudi Arabia, các CĐV Việt đến sân sẽ đông hơn. Và cũng có thể đến lúc đó, một đơn vị trong nước nào đó đã đàm phán xong bản quyền và phát sóng trận đấu.

Lực lượng trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn lần này là những người còn trẻ, khá đông là vô danh. Vì vậy, chuyện họ ít được quan tâm cũng dễ hiểu. Nhưng sự có mặt của các CĐV Việt trên sân vẫn là liều thuốc tinh thần to lớn với các cầu thủ.

Ngay HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận đã nói rằng: "Dù chỉ có một CĐV thôi tôi cũng nghĩ có hàng trăm triệu người ủng hộ. Các CĐV trên khán đài chính là động lực lớn cho chúng tôi".

Và biết đâu Asiad 19 tại Hàng Châu, một tuyển Olympic Việt Nam không quá được chú ý lại tạo nên bất ngờ như ở Thường Châu 2018.

HLV Philippe Troussier: U23 Việt Nam trội hơn về thống kêHLV Philippe Troussier: U23 Việt Nam trội hơn về thống kê

U23 Việt Nam hòa 2-2 trước U23 Singapore nhưng đã có những con số thống kê tốt hơn như tỉ lệ kiểm soát bóng, cơ hội ghi bàn.

Xem thêm: mth.65331310102903202-el-gnal-uad-iohk-ut-gnov-yh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hy vọng từ khởi đầu lặng lẽ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools