vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu thực phẩm Hà Nội đạt nghìn đơn hàng online giữa mùa dịch

2021-09-10 17:23

Tuy nhiên, vì sự hạn chế của số lượng shipper nên Delimart chỉ giao thành công được tầm 70%, số còn lại đều phải hẹn giao sau hoặc hủy vì có khách không đợi được. Theo đại diện của Delimart, doanh thu đầu đợt dịch thứ 4 tăng trưởng 400% - 500%, sau đó duy trì đều ở mức 200% - 300% cho tới hiện tại. Giá trị trung bình đơn hàng cũng tăng mạnh gấp 2 - 3 lần so với thông thường. Anh Thái cho biết để đạt được thành công này là nhờ 3 yếu tố.

Delimart

Delimart duy trì doanh thu 200 - 300% kể từ sau đợt dịch thứ 4.

Delimart đã chuyển đổi mô hình kinh doanh cả về danh mục hàng hóa và hình thức bán hàng. Theo đó, thay vì chỉ cung cấp thực phẩm nguyên bản, thương hiệu chuyển sang tẩm ướp sẵn, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chế biến, tiết kiệm thời gian. Những món ăn đòi hỏi sự cầu kỳ và được yêu thích ngoài nhà hàng như: chả cá lã vọng, vịt quay, vịt om sấu, giả cầy, mâm cỗ... cũng được Deli phát triển để khách hàng vẫn có cảm giác như được thưởng thức món ăn ngoài hàng mùa giãn cách.

Sản phẩm của Delimart luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng.

Sản phẩm của Delimart luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng.

Ngoài bán hàng trực tiếp, thương hiệu còn chuyển đổi số lên các sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như sự biến đổi của thị trường. Đợt dịch này, thương hiệu "bắt tay" với Tiki để mở rộng các kênh bán hàng, hỗ trợ bán hàng nhanh nhất cho khách. Trên Tiki, các sản phẩm đều được ghi rõ thông tin về định lượng, quy cách đóng gói, giấy tờ chứng nhận, giá cả và hình ảnh minh họa. Thông tin giao và lộ trình (tracking) đơn hàng cũng có hệ thống quản lý, giúp khách hàng dễ dàng đặt, theo dõi và nhận đơn.

Đội ngũ nhân viên của công ty làm liên tục từ 5h đến 2h hôm sau để chuẩn bị thực phẩm cho khách hàng. CEO Chu Văn Thái cũng "lăn xả" tự chuyển từng bó rau, giao tận tay người mua. Delimart cũng không quên thường xuyên lắng nghe ý kiến đóng góp, chủ động tìm hiểu nhu cầu, xu hướng chuyển đổi hành vi tiêu dùng để cải thiện.

Đối với hàng hóa giao tới tay khách, Delimart cùng Tiki đảm bảo tiêu chí "chất lượng - an toàn - hài lòng", luôn có chính sách bảo hành sản phẩm cho khách.
CEO Delimart chia sẻ: "Hiện tại Delimart cũng như các đơn vị kinh doanh thực phẩm khác đang có trong tay những cơ hội và nguồn lực quan trọng để phát triển đột phá, tuy nhiên kết quả của sự 'bùng nổ' ít hay nhiều, mạnh hay yếu tùy thuộc vào sự nỗ lực của từng bên. Tôi tin rằng với những gì đội ngũ Delimart và Tiki đang cùng nhau xây dựng, chắc chắn sẽ tạo nên những kỳ tích xứng đáng trong mùa dịch".

Delimart còn tiến hành bán sản phẩm trên sàn TMĐT Tiki.

Delimart đã tham gia bán hàng trên sàn TMĐT Tiki.

Delimart - thương hiệu thực phẩm sạch được thành lập mới hơn một năm và đúng vào giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của công ty, thương hiệu hiện được nhiều người biết đến. Đặc biệt, chỉ trong 3 tháng vừa qua, khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát mạnh mẽ, Delimart quyết định "bắt tay" sàn thương mại điện tử Tiki và vươn lên, hiện nằm trong Top 5 hệ thống thực phẩm sạch uy tín tại Hà Nội. Lượng đơn hàng đi chợ online nằm trong Top 3 ngành hàng TikiNGON.

Đăng ký mở gian hàng kinh doanh trên Tiki tại đây.

Hải My

Xem thêm: lmth.6123534-hcid-aum-auig-enilno-gnah-nod-nihgn-tad-ion-ah-mahp-cuht-ueih-gnouht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu thực phẩm Hà Nội đạt nghìn đơn hàng online giữa mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools