vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Hóa: Bị đánh trọng thương vì đến nhà người khác chửi bới, tè bậy

2021-09-18 10:06

Học đến nhà "đại ca Thảo Thủy" chửi bới và "tè bậy" trước cửa nhà, ngay sau đó, "đại ca" đã gọi 2 đàn em mang theo hung khí tìm đến tận nhà đâm chém, khiến Học và anh trai bị trọng thương.

Ngày 18.9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Nga Sơn thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở của đối tượng Bùi Văn Thảo (tức Thảo Thủy, 39 tuổi, trú tại xã Nga Yên, huyện Nga Sơn) về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt và khám xét nhà của “đại ca Thảo Thủy“. Ảnh: CATH
Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt và khám xét nhà của “đại ca Thảo Thủy“. Ảnh: CATH

Trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng là đàn em của Bùi Văn Thảo gồm Đỗ Xuân Hưởng (26 tuổi, trú tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) và Mai Văn Lệnh (30 tuổi, trú tại thôn Hải Bình, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn từ trước với Bùi Văn Thảo, vào tối ngày 9.9, anh Bùi Văn Học (26 tuổi, trú tại thôn Đông Kinh, xã Nga Trường, huyện Nga Sơn) đã đến nhà Thảo đứng ngoài cửa chửi bới, thách thức và tiểu tiện ngay trước cửa nhà Thảo.

Bực tức trước hành động trên của anh Học, Thảo đã gọi điện thoại cho 2 “đàn em” của mình là Đỗ Xuân Hưởng và Mai Văn Lệnh mang theo dao và tuýp sắt, đi xe máy đến nhà anh Học nói chuyện.

Tại đây, 2 đối tượng đã dùng hung khí đánh anh Bùi Văn Học bị trọng thương ở vùng đầu, đồng thời chém trọng thương anh Bùi Văn Đức (28 tuổi - là anh trai Học). Sau khi gây án, các đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Tại thời điểm 2 đối tượng gây án đã bịt kín mặt, đeo khẩu trang, mặc áo mưa trùm kín người, đi xe không biển số và lao vào nhà chém 2 người trọng thương.

Trước sự việc trên, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nga Sơn nhanh chóng điều tra, làm rõ các đối tượng gây án. 

Sau nhiều ngày điều tra, truy xét, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra làm rõ và bắt giữ các đối tượng trên.

Xem thêm: odl.068459-yab-et-iob-iuhc-cahk-iougn-ahn-ned-iv-gnouht-gnort-hnad-ib-aoh-hnaht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh Hóa: Bị đánh trọng thương vì đến nhà người khác chửi bới, tè bậy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools