vĐồng tin tức tài chính 365

Kỷ niệm 40 năm thành lập Microlife "Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng"

2021-10-08 08:32

Kỷ niệm 40 năm thành lập Microlife

Tập đoàn Microlife tưng bừng mừng sinh nhật lớn
Tập đoàn Microlife tưng bừng mừng sinh nhật lớn

Microlife “Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng” được thực hiện để tri ân người tiêu dùng, những người đã ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua. Thông qua chương trình, Microlife muốn xác định rõ hơn nhu cầu, thói quen tiêu dùng của khách hàng Việt. Từ đó, cải tiến để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Microlife được phân phối chính hãng thông qua Công ty cổ phần Thiết bị y Sinh (Biomeq Corp.) có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, luôn đi đầu trong việc đưa các sản phẩm mới, công nghệ mới đến tay người tiêu dùng.

Đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, Microlife sở hữu hệ thống sản phẩm vô cùng phong phú, từ nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy xông, máy đo đường huyết, máy xông khí dung đến nhiều thiết bị chuyên dụng khác.

Cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Microlife

Bộ 3 sản phẩm hỗ trợ phòng chống COVID-19 của Microlife
Bộ 3 sản phẩm hỗ trợ phòng chống COVID-19 của Microlife

Nhiệt kế hồng ngoại FR1MF1 của Microlife giúp cảnh báo sốt - triệu chứng quen thuộc ở bệnh nhân COVID-19 và nhiều chứng bệnh khác. Máy đo huyết áp phiên bản giới hạn B2 BASIC giúp dự phòng đột quỵ - căn bệnh được ví như "sát thủ thầm lặng". Trong khi đó, máy đo nồng độ oxy OXY 200 giúp bệnh nhân COVID-19 theo sát sự thay đổi dù là nhỏ nhất của cơ thể để có hướng điều trị phù hợp...

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, bộ 3 sản phẩm của Microlife được xem là giải pháp phòng, hỗ trợ điều trị bệnh đơn giản, hiệu quả của nhiều gia đình. Hơn nữa, trong khuôn khổ chương trình “Microlife kỷ niệm 40 năm”, bạn có cơ hội sở hữu bộ 3 sản phẩm này và hàng trăm phần quà giá trị khác.

Các phần quà hấp dẫn của chương trình “Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng”
Các phần quà hấp dẫn của chương trình “Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng”

Theo đó, để tri ân khách hàng, Microlife đã phát động chương trình khảo sát từ ngày 4/10 - 31/10/2021. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, bao gồm:

* 5 giải Đặc biệt: Mỗi giải bao gồm bộ 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà hữu ích của Microlife là: máy đo nồng độ oxy OXY 200, nhiệt kế hồng ngoại FR1MF1 và máy đo huyết áp phiên bản giới hạn B2 BASIC.

* 20 giải Nhất: Mỗi giải là 1 máy đo huyết áp phiên bản giới hạn B2 BASIC.

* 100 giải Khuyến khích: Mỗi giải là 1 gối biến hình Microlife 2 trong 1.

Để tham gia chương trình và nhận các phần quà hấp dẫn của Microlife, bạn chỉ cần truy cập vào đường link: http://microlife.com.vn/40anniversary và làm theo hướng dẫn!

Lý do sản phẩm mang thương hiệu Microlife được nhiều khách hàng tin dùng

Microlife mang đến giải pháp thiết bị chăm sóc gia đình tại nhà tốt nhất - Ảnh: Microlife thực hiện trước năm 2020
Microlife mang đến giải pháp thiết bị chăm sóc gia đình tại nhà tốt nhất - Ảnh: Microlife thực hiện trước năm 2020

Với lịch sử lâu đời, hệ thống sản phẩm chất lượng, được công nhận và sử dụng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Microlife tự tin sẽ đem đến cho bạn và gia đình những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất.

Phần lớn thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà của Microlife đều vừa có chất lượng tốt, ứng dụng các công nghệ hiện đại vừa nhỏ gọn, dễ dùng, phù hợp với quy mô gia đình. Đặc biệt là bộ 3 sản phẩm chủ lực của Microlife bao gồm: máy đo nồng độ oxy OXY 200, nhiệt kế hồng ngoại FR1MF1 và máy đo huyết áp phiên bản giới hạn B2 BASIC.

Ba sản phẩm này có nhiều công dụng trong công tác dự phòng, hỗ trợ điều trị COVID-19. Sản phẩm lại có cách dùng đơn giản và mức giá không quá cao. Do đó, các gia đình hoàn toàn có thể mua sản phẩm để chủ động hơn trong công tác phòng, chống dịch bệnh, giúp bảo vệ an toàn cho bản thân và cả gia đình.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm của Microlife, bạn nên liên hệ Công ty cổ phần Thiết bị y sinh (Biomeq) -đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam theo địa chỉ:

* Trụ sở chính: Số 112/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

* Văn phòng Hà Nội: C3 Lô 15, Khu đô thị Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

* Hotline:(028) 220 600 006 - 0972 597 600

* Fanpage: https://www.facebook.com/BiomeqCorp

Thu An

Nguồn: Biomeq 

Xem thêm: lmth.7287441a-gnuhk-auq-nahn-hnahn-tas-oahk-efilorcim-pal-hnaht-man-04-mein-yk/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Kỷ niệm 40 năm thành lập Microlife "Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng" ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools