vĐồng tin tức tài chính 365

Trẻ em có thể đi du lịch ở TP HCM

2021-10-12 08:40

Các chương trình du lịch được mở bán sau thành công các tour tri ân miễn phí cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Các tour khám phá, trải nghiệm điểm đến các huyện Củ Chi, Cần Giờ... được chính thức mở bán, khởi hành hằng tuần, theo Bộ tiêu chí an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực du lịch. Trong đó trẻ em cũng có thể đăng ký đi tour cùng cha mẹ.

Trẻ em có thể đi du lịch ở TP HCM - Ảnh 1.

Tour Cần Giờ đã được mở bán cho du khách có nhu cầu, bao gồm cả trẻ em, tại một số công ty du lịch

Ghi nhận tại nhiều công ty đang mở bán tour ở TP HCM như Vietravel, Fiditour..., các tour được triển khai bảo đảm nguyên tắc 5K, xe vận chuyển không quá 50% số ghế, không quá 20 khách/xe (bao gồm cả tài xế), tuân thủ ngồi giãn cách và đeo khẩu trang suốt quá trình di chuyển. Đã có những tín hiệu tích cực đầu tiên khi có khách đặt tour dạng đoàn (nhóm nhỏ, gia đình, bạn bè).

Điều kiện để khách đi tour là có "thẻ xanh Covid" (khách đã tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 đủ liều, thời gian hoàn tất mũi 2 trước 14 ngày và không quá 12 tháng), khách là F0 đã khỏi bệnh (có giấy chứng nhận của Sở Y tế và không quá 12 tháng). Riêng trẻ em với điều kiện xét nghiệm Covid-19 âm tính trước ngày khởi hành 24 giờ.

Sở Du lịch TP HCM cho biết lộ trình khôi phục du lịch trong giai đoạn đầu trên địa bàn sẽ mở cửa theo tiến trình kiểm soát dịch bệnh, trong tháng 10-2021 chỉ mở ở những địa bàn vùng xanh. Trong đó, dịch vụ lữ hành được tổ chức theo phương thức khách đoàn, đi và về trong ngày tại các điểm tham quan đã kiểm soát được dịch bệnh như Củ Chi, Cần Giờ, Nhà Bè, quận 7...

Xem thêm: mth.41485120211011202-mch-pt-o-hcil-ud-id-eht-oc-me-ert/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trẻ em có thể đi du lịch ở TP HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools