vĐồng tin tức tài chính 365

Từ 15-10, Bình Thuận gửi thông báo vi phạm mà camera trên QL1A ghi nhận

2021-10-14 11:26

Ngày 14-10, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết từ 15-10, đơn vị sẽ thực hiện thông báo vi phạm mà hệ thống camera trên quốc lộ 1A ghi nhận sau một thời gian tạm hoãn do dịch COVID-19.

Từ 15-10, Bình Thuận gửi thông báo vi phạm mà camera trên QL1A ghi nhận - ảnh 1
Thông báo của Công an Bình Thuận.

Theo Phòng CSGT, từ ngày 4-6 đơn vị đã tạm ngưng gửi thông báo vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) được phát hiện qua hệ thống camera trên quốc lộ 1A, đồng thời tạm dừng xử lý vi phạm hành chính về TTATGT đối với các trường hợp người vi phạm cư trú tại TP.HCM.

Hiện nay theo đánh giá của Bộ Y tế, tình hình dịch COVID-19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam tuy vẫn còn nguy cơ diễn biến phức tạp nhưng cơ bản đã được kiểm soát.

Phòng CSGT đề xuất và được lãnh đạo Công an Bình Thuận đồng ý là từ 15-10 sẽ tiếp nhận hồ sơ xử lý vi phạm hành chính về TTATGT đối với người dân cư trú tại TP.HCM và các tỉnh khác khi đáp ứng được các điều kiện và quy định về phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế và Sở Y tế Bình Thuận.

Từ 15-10, Bình Thuận gửi thông báo vi phạm mà camera trên QL1A ghi nhận - ảnh 2
CSGT Công an Bình Thuận giám sát camera trên quốc lộ 1A sáng 14-10.

Cụ thể, người dân đến giải quyết phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ hoặc đã có thẻ xanh; giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng sáu tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh). Những người đến làm việc phải tuân thủ 5K và theo hướng dẫn của cán bộ tiếp dân.

Được biết hệ thống camera giám sát giao thông trên quốc lộ 1A qua tỉnh Bình Thuận là một trong những hệ thống giám sát hiện đại nhất Việt Nam, có thể nhìn rõ biển số xe gần 2 km.

Hệ thống có 17 camera IP giám sát, phát hiện, ghi hình hành vi vi phạm; tám camera IP quan sát ngày, đêm; 12 máy đo tốc độ đa làn giám sát ngày đêm tự động có ghi hình; bốn camera nhận dạng biển số; bốn camera giám sát đèn đỏ…

Xem thêm: lmth.0861201-nahn-ihg-a1lq-nert-aremac-am-mahp-iv-oab-gnoht-iug-nauht-hnib-0151-ut/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ 15-10, Bình Thuận gửi thông báo vi phạm mà camera trên QL1A ghi nhận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools