vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh kết nối gói hỗ trợ tín dụng 70.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

2021-10-22 12:36

Bên cạnh giảm lãi suất cho vay, các ngân hàng còn đưa ra các hình thức hỗ trợ khác như giảm lãi suất khoản vay cũ, tăng hạn mức cho vay, cơ cấu lại kỳ hạn nợ.

Theo các doanh nghiệp, lãi suất vẫn là trở ngại lớn nhất để khôi phục sản xuất. Doanh nghiệp không có tài sản đảm bảo, hoặc tài sản đảm bảo không có giá trị cao thì phải chịu mức lãi suất rất cao.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước khẳng định, nhu cầu vốn cuối năm tăng cao nhưng sẽ không có tình trạng thiếu vốn. Ngành ngân hàng cam kết bảo đảm đủ vốn cho vay với lãi suất hỗ trợ, để doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh.

"Khi vay vốn có những khó khăn về tài sản thế chấp và chúng tôi nghĩ đây là khó khăn rất lớn. Ngân hàng sẽ tìm cách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, người dân thực hiện các phương án sản xuất kinh doanh bằng cách cho họ thế chấp bằng các dòng tiền bán hàng của mình, cho ngân hàng quản lý được các nguồn thu, từ đó làm cơ sở thu hồi nợ", ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP Hồ Chí Minh cho hay. 

Cho vay ưu đãi lãi suất với doanh nghiệp nữCho vay ưu đãi lãi suất với doanh nghiệp nữ

VTV.vn - Nhân dịp 20/10, một số ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho vay với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, để ghi nhận vai trò của một nửa thế giới trong phát triển kinh tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.29153131122011202-peihgn-hnaod-ohc-gnod-yt-00007-gnud-nit-ort-oh-iog-ion-tek-hnim-ihc-oh-pt/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags: Tín dụng

“TP Hồ Chí Minh kết nối gói hỗ trợ tín dụng 70.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools