vĐồng tin tức tài chính 365

Nâng cao trải nghiệm và nhu cầu khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Techcombank

2019-10-29 09:00
(ĐTCK) “Khi nhu cầu vay mua nhà ở càng tăng cao, bài toán hồ sơ, thủ tục sao cho gọn nhẹ, nhanh chóng trở thành mối lo của rất nhiều người đi vay. Áp dụng số hóa để giảm thiểu các thông tin cần cung cấp, giúp khách hàng nhanh chóng được xử lý khoản vay phù hợp và có thể chủ động quản lý khoản vay của mình, đó là lý do dự án M+ của Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá cao”, bà Nguyễn Vân Linh, Giám đốc sáng kiến chiến lược - Giám đốc dự án số hóa quy trình cho vay M+ của Techcombank chia sẻ với Báo Đầu tư Chứng khoán. 

Xem thêm: lmth.751103-knabmochcet-auc-uad-gnah-neit-uu-al-gnah-hcahk-uac-uhn-av-meihgn-iart-oac-gnan/peihgn-hnaod-gnod-neyuhc/nv.naohkgnuhchnahnnit

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nâng cao trải nghiệm và nhu cầu khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Techcombank”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools