vĐồng tin tức tài chính 365

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt - Chăm sóc sức khỏe cho bạn

2022-10-08 03:18
Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt  - Chăm sóc sức khỏe cho bạn - Ảnh 1.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt - 646 Võ Văn Kiệt đã tiếp nhận và điều trị cho nhiều ca bệnh đa dạng.

Các bệnh lý hiện nay đang được phòng khám tiếp nhận điều trị gồm: các bệnh tiết niệu, phụ khoa, đình chỉ thai (dưới 7 tuần), bệnh xã hội, da liễu, hậu môn - trực tràng, bệnh trĩ, xét nghiệm...v...v

Quy trình khám chữa bệnh khoa học

Bước 1: Bệnh nhân đặt hẹn, phòng khám tiếp nhận toàn bộ thông tin và tư vấn, hướng dẫn sắp xếp lịch cho bệnh nhân.

Bước 2: Bệnh nhận trực tiếp đến phòng khám, nhân viên hướng dẫn làm thủ tục và gặp bác sĩ.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành tư vấn và khám tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Bước 4: Bác sĩ thông báo kết quả và tư vấn hướng điều trị cụ thể, đồng thời thông báo mức phí điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi

Phòng khám Văn Kiệt luôn tự hào là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Các bác sĩ không những là người có thâm niên lâu năm mà còn luôn trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề bằng việc tham gia các khoá tu nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, các bác sĩ còn là người chu đáo, ân cần giúp đỡ, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Môi trường thăm khám sạch sẽ, hiện đại

Phòng khám khang trang, rộng rãi thoáng mát theo tiêu chuẩn quốc tế, với đa dạng các phòng chức năng như: phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng thủ thuật, phòng hồi sức, phòng chờ, nhà thuốc,... được xây dựng khép kín, riêng tư, luôn được vệ sinh, vô trùng sạch sẽ theo định kỳ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

Các trang thiết bị, máy móc chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Nhật,...) luôn được cập nhật và nâng cấp theo định kỳ, nhằm hỗ trợ cho việc khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Phương pháp khám chữa bệnh đa dạng

Bệnh nhân sẽ được thăm khám, điều trị bằng các phương pháp tiên tiến hàng đầu của nền y học như: kỹ thuật Oxygen (O3), dao, kỹ thuật CRS, phương pháp Plasma, ALA - PD, DHA, liệu pháp INT, PPH và HCPT,… giúp hỗ trợ điều trị nhanh chóng hơn và đạt kết quả tốt nhất.

Chi phí khám chữa hợp lý

Mức phí khám và điều trị bệnh luôn được công khai minh bạch theo từng hạng mục, được niêm yết theo đúng quy định. Cam kết không có tình trạng thu phí mập mờ, phát sinh thêm phí trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ thông báo trước mức phí và được sự đồng ý của bệnh nhân thì mới tiến hành điều trị.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh luôn diễn ra nhanh chóng và khoa học, tiết kiệm thời gian, tránh để bệnh nhân xếp hàng chờ đợi.

Mô hình khám "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" giúp quá trình điều trị được diễn ra xuyên suốt, bác sĩ dễ nắm bắt được tình trạng của bệnh nhân.

Phòng khám có hoạt động ngoài giờ, mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối mỗi ngày, kể cả Lễ Tết, các bệnh nhân bận rộn và ở xa có thể sắp xếp thời gian đến thăm khám bất cứ lúc nào.

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt  - Chăm sóc sức khỏe cho bạn - Ảnh 2.

Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/24

Hệ thống tư vấn online miễn phí với đội ngũ nhân viên phòng khám luôn nhiệt tình, chu đáo, túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Ngoài ra khi đăng ký khám trước, bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi của phòng khám như: được miễn phí khám lâm sàng, được ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ,...

Nếu bạn cần tìm địa chỉ điều trị bệnh thích hợp thì đừng chần chừ mà hãy đến Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt - 646 Võ Văn Kiệt để được khám chữa bệnh trong môi trường y tế chất lượng và tận tậm.

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

● Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

● Địa chỉ: 646 Đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP.HCM.

● Website: phongkhamvankiet.com

● Hotline: 028.3853.8888

● Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Xem thêm: mth.15784208170012202-nab-ohc-eohk-cus-cos-mahc-teik-nav-aohk-ad-mahk-gnohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt - Chăm sóc sức khỏe cho bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools