vĐồng tin tức tài chính 365

Cầu thủ HA Gia Lai lo ra…

2022-10-11 05:22

Và đúng là cái tình của các cầu thủ với bầu Đức rất lớn, khi từ bé các em đã được nuôi nấng trong vòng tay ông với mọi điều kiện sinh hoạt, giáo dục tốt nhất.

Cầu thủ HA Gia Lai lo ra… ảnh 1

Tuổi 28, nhiều cầu thủ nhà bầu Đức lo ra khi cuối năm sẽ hết hợp đồng.

Nhiều lò đào tạo như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương hay SL Nghệ An… cũng nuôi nấng cầu thủ từ bé nhưng rõ ràng tình cảm gắn kết của các CLB trên với cầu thủ của mình khó đáp ứng được như bầu Đức với đám trẻ khóa I.

Đó là lý do những Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh hay Tấn Tài… ở tuổi 28 như lứa Công Phượng hiện nay đã có vài hợp đồng chuyển nhượng cùng chế độ lót tay hậu hĩnh mỗi khi chuyển CLB hay tái ký hợp đồng. Trong khi đó lứa cầu thủ khóa I của HA Gia Lai phải đến tuổi 28 mới hết nghĩa vụ của bản hợp đồng đào tạo và mới được quyền ra đi tự do như các đồng nghiệp ở đội khác đã có thể ra đi từ tuổi 23.

Tuổi 28, nhiều cầu thủ nhà bầu Đức lo ra khi cuối năm sẽ hết hợp đồng là vì thế. Quyền của cầu thủ chuyên nghiệp ở tuổi 28 rõ ràng là quá muộn và sự muộn màng đấy càng khiến nhiều cầu thủ phải nghĩ ngợi và lo ra với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Đ.TR

Xem thêm: lmth.345207tsop-ar-ol-ial-aig-ah-uht-uac/nv.olp

“Cầu thủ HA Gia Lai lo ra…”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools