Ngày 24-10, Công ty CP Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý III tăng trưởng cao theo kế hoạch.
Cụ thể, tổng doanh thu thuần hợp nhất quý III của Vincom Retail đạt 3.333 tỉ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước nhờ ghi nhận doanh thu bàn giao bất động sản trong kỳ và hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại tiếp tục tăng trưởng ổn định.
Theo đó, Vincom Retail đã hoàn tất bàn giao 268 căn nhà phố thương mại tại dự án Quảng Trị và Điện Biên cho khách hàng, đóng góp 1.304 tỉ đồng vào tổng doanh thu. Hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại có doanh thu tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 1.317 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý III, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước.
Vincom Retail của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đang sở hữu và quản lý tổng cộng 83 trung tâm thương mại trên cả nước
Lũy kế 9 tháng 2023, doanh thu thuần của Vincom Retail đạt 7.449 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 3.341 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 43% và 72% so với cùng kỳ.
Vincom Retail tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các tài sản hiện hữu, gồm 83 trung tâm thương mại tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên khắp 44 tỉnh thành của Việt Nam.
Guess, thương hiệu thời trang đến từ Mỹ với 40 năm trên bản đồ thời trang thế giới, đã lựa chọn Vincom Center Đồng Khởi (TP HCM) là điểm đến khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi lần đầu góp mặt tại hệ thống Vincom cho ra mắt thiết kế nhà hàng đặc biệt chưa từng có, mang dáng dấp của cố đô Kyoto vượt thời gian...
Trong quý III năm 2023, Vincom đã khởi động mùa lễ hội lớn trong năm với tên gọi "Tươi màu sắc Việt - Vui tiệc đoàn viên", đánh dấu lần đầu tiên Vincom kết hợp với các nghệ sĩ trẻ đưa những chất liệu hình ảnh truyền thống dân gian đương đại vào trong các trung tâm thương mại.
Vincom Retail cho biết sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình vận hành, tìm kiếm và nghiên cứu các xu hướng tiêu dùng mới…